Quốc tế

Nổ xe chở đạn ở Tây Bắc Syria, 9 tay súng Al-Nusra thiệt mạng

(DNVN)-9 tay súng khủng bố Mặt trận Al-Nusra đã bị tiêu diệt và một số tên khác bị thương trong một vụ nổ xe chở đạn ở phía Tây Bắc thành phố Idlib.

Các trang tin liên kết với các nhóm khủng bố hôm 06/9 cho biết, 9 tay súng khủng bố Mặt trận Al-Nusra đã bị tiêu diệt và một số tên khác bị thương trong một vụ nổ xe chở đạn dược gần Sân vận động Thể thao Municipality ở phía Tây Bắc thành phố Idlib do phiến quân nắm giữ. 

Trong khi đó, Al-Nusra thông báo rằng, số lượng lớn thành viên của chúng đã bị thương trong vụ nổ xe chở đạn dược. 

Nổ xe chở đạn ở Tây Bắc Syria, 9 tay súng Al-Nusra thiệt mạng

Các nguồn tin liên kết với khủng bố hôm 05/9 tiết lộ, các nhóm khủng bố đã tiến hành một cuộc đảo chính chung chống lại Al-Nusra và Abu Mohammad al-Joulani ở Idlib nhằm ngăn chặn có thể xảy ra chiến tranh trong khu vực. 

Tờ al-Hadath dẫn lời các nguồn tin cho hay, tất cả các nhóm khủng bố tại Idlib ở Tây Bắc Syria đã tấn công vị trí của Al-Nusra và al-Joulani trong một cuộc đảo chính quân sự. 

Tờ al-Hadath cho biết thêm, hội đàm giữa quân đội Syria và các đại diện của Quân đội Syria Tự do (FSA) đã diễn ra nhằm truy quét al-Nusra và al-Joulani để ngăn bùng phát đụng độ và mở đường cho việc khôi phục hòa bình tại khu vực này. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo