Xã hội

Nổ xe khách nghi chở pháo, 9 người tử vong tại chỗ

(DNVN) - Chiếc xe khách đi từ Lào về Việt Nam bất ngờ nổ tung giữa đường khiến 9 hành khách tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, trưa 2/6, thông tin từ cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình, cho biết đến trưa cùng ngày những nạn nhân vụ nổ xe khách tại Lào vẫn chưa được đưa về Việt Nam.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 sáng nay (2/6). Lúc này, xe khách của nhà xe Khánh Đơn mang BKS Lào: UN - 3897 chạy từ Thà Khẹt (Lào) - Diễn Châu (Nghệ An), khi chạy đến địa phận huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào), cách Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) khoảng 15km thì bất ngờ nổ tung.

Thời điểm xảy ra vụ nổ, trên xe có 12 người. Vụ tai nạn đã khiến 9 người tử vong tại chỗ, 3 người trọng thương hiện đang được cấp cứu tại Lào.  Nơi xảy ra tai nạn là khu vực rừng núi, ít dân cư nên việc cấp cứu gặp nhiều khó khăn.

Thông tin ban đầu cho biết, những người tử vong đều quê tại Nghệ An.

Hiện trường vụ nổ thảm khốc khiến 9 người chết tại chỗ. Ảnh: Tiền phong
Hiện trường vụ nổ thảm khốc khiến 9 người chết tại chỗ. Ảnh: Tiền phong

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền phong cho biết thêm, theo các nhân chứng, tại hiện trường vụ tai nạn, phát hiện nhiều mảnh vỡ của chiếc xe, gỗ trắc và nghe mùi thuốc pháo.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng Lào đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường để xử lí vụ tai nạn và đưa người đi cấp cứu. Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo cũng đã cử lực lượng sang địa điểm vụ tai nạn để phối hợp xử lí và điều tra nguyên nhân.

Chỉ huy Đồn Biên phòng Của khẩu Quốc tế Cha Lo cho biết, địa điểm xảy ra vụ tai nạn không có sóng di dộng, nên thông tin chi tiết của vụ tai nạn vẫn chưa thể cập nhật.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo