Xã hội

Nói chuyện quá to, người phụ nữ bị đánh vào đầu dã man

Sau khi lớn tiếng nói chuyện điện thoại trên xe buýt, người phụ nữ đã bị người đàn ông xông đến đánh đập làm bong mảng da đầu.

Theo tin tức từ Dailymail, tại thành phố Tây An, Trung Quốc đã xảy ra vụ xô xát khiến nhiều người phải bất ngờ vì lý do của nó. Cụ thể, người phụ nữ tên Yang, 55 tuổi đi trên chuyến xe bus số 12 tỉnh Tây An, Trung Quốc thì có điện thoại, trong lúc đang nói chuyện thì có người đàn ông đấm vào cổ bà. 

Người phụ nữ bị đánh đập vì nói chuyện lớn tiếng qua điện thoại. 

Sau đó liên tiếp đánh đập không tiếc tay, trả lời phỏng vấn với phóng viên, bà cho biết: "Anh ta dùng hai tay kéo tóc tôi sau đó đạp ngã tôi xuống đất. Anh ta đá và túm tóc tôi."

Bà nói tiếp: "Tôi quay lại hỏi vì sao lại đánh tôi, thì anh ta nói rằng vì tôi nói chuyện điện thoại quá to." Theo CCTV ghi lại, người phụ nữ đã bị người đàn ông đánh đập khá mạnh tay, thậm chí còn đá và tát vào mặt. 

Tài xế xe bus tên Chen đã cho biết: " Đột nhiên hai hành khách đánh nhau trên xe, sau đó tôi đã nhanh chóng dừng xe để can ngăn cả hai. Người phụ nữ đã giữ chặt đầu của mình và nói dừng xe, hãy báo cảnh sát."

Kể lại sự việc xảy ra trên xe bus, bà Yang cho hay: "Tôi không có lỗi gì cả, dù sao tôi cũng đã lớn tuổi, nếu muốn anh ta có thể yêu cầu tôi nói nhỏ hơn, tôi sẵn sàng làm ngay.". Một bình luận đã viết: "Người đàn ông này phải trừng phạt nặng vào."

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo