Pháp luật

Nổi cơn cuồng ghen, chồng bóp cổ vợ đến chết

(DNVN) - Phát hiện vợ có tin nhắn lạ, người chồng trong cơn cuồng ghen đã ra tay bóp cổ đến chết khiến người thân đau đớn tột cùng.

Theo tài liệu điều tra, vào năm 2013, Huỳnh Văn Hận (SN 1991, quê Đồng Tháp) kết hôn với chị Nguyễn Hoàng Kim Yến (SN 1991, ngụ quận 1, TP HCM) rồi chuyển đến phường Thạnh Xuân (quận 12) thuê nhà trọ sinh sống.

Chân dung đối tượng Hận.
Chân dung đối tượng Hận.

Sau ngày cưới, Hận làm công việc bảo vệ cho một công ty, còn Yến thì làm nghề tiếp thị mỹ phẩm. Trong thời gian này, Hận nghi ngờ Yến nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác nên lên tiếng thắc mắc khiến cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hận cãi nhau với vợ rồi bỏ về quê ở Đồng Tháp sinh sống. Sau đó, Yến đã chủ động gọi điện làm lành.

Đến ngày 16/10/2014, Hận chạy xe máy đến nơi chị Yến làm việc chở vợ về nhà trọ. Khi vừa về nhà, Yến có tin nhắn nhưng không xem. Sau đó, Yến nghe điện thoại của một người khác gọi đến khiến Hận nghi ngờ là bạn trai nên giật điện thoại. Đồng thời, Hận đọc được tin nhắn gửi đến máy Yến với nội dung: “Em đang làm gì đó sao không thấy em trả lời vậy?”.

Sau khi đọc tin nhắn, Hận tỏ ra vô cùng bức xúc tra hỏi vợ, dùng tay bóp cổ Yến đến tắt thở. Khi vợ chết, Hận bỏ ra ngoài uống cà phê gần nhà rồi nhờ một người hàng xóm chở đến cơ quan công an đầu thú.

Theo một số hàng xóm, Hận có khoảng thời gian chung sống với vợ là thất nghiệp. Chính vì vậy, cuộc sống của hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hận ra tay bóp cổ vợ đến chết.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo