Pháp luật

Nổi cơn ghen điên cuồng, nam thanh niên ra tay sát hại người tình

Thấy bạn gái cười đùa vui vẻ với khách hàng, nam thanh niên nổi cơn ghen điên cuồng ra tay sát hại nạn nhân.

Chiều 22/10, Phan Phước Hồ (25 tuổi, ngụ TP Long Xuyên) đến Công an thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn (An Giang) đầu thú sau khi cô gái 22 tuổi tử vong. Theo lời anh ta, vài phút trước đó đã ra tay sát hại T. làm nạn nhân tử vong tại khách sạn ở thị trấn Thoại Sơn.

Theo thông tin ban đầu, Hồ không có nghề nghiệp ổn định. Ba tháng trước anh quen biết T. là tiếp viên của quán karaoke và được cô gái giới thiệu vào làm việc chung, báo Zing.vn đưa tin.

Ảnh minh họa.

Khi thấy khách hát cười nói vui vẻ với T., Hồ ghen tuông rồi dẫn đến mâu thuẫn. Đến đầu giờ chiều 22-10, Hồ chở T. vào khách sạn An Bình 1 ở thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn để tâm sự. Nhận thấy không thể hàn gắn được chuyện tình cảm nên Hồ ra tay sát hại nạn nhân đến tử vong.

Lúc này, quản lý khách sạn thấy Hồ rời khỏi phòng với thái độ khác thường nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành đã xảy ra. Khi người quản lý khách sạn vào kiểm tra phòng thì phát hiện T. đã chết trên giường nên trình báo với công an, báo Người lao động đưa tin.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng vào cuộc thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 17 giờ cùng ngày, khi công tác khám nghiệm vừa kết thúc thì cũng là lúc Hồ đến Công an thị trấn Phú Hòa đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo