Xã hội

Nổi da gà nhìn kim tiêm đầy máu nhan nhản khu dân cư

Mỗi sáng, hàng chục kim tiêm còn dính đầy máu được vất đầy đường khiến người dân sởn tóc gáy, nổi da gà.

Nhiều người dân sống ở đường Đống Đa (thuộc tổ 5, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) bức xúc phản ánh, cứ đêm đến, từng tốp thanh niên đi xe máy tới tụ tập, hý hoáy chừng nửa giờ rồi bỏ đi. Sáng hôm sau, hàng chục kim tiêm còn dính đầy máu được vất đầy đường hay cắm vào lề khiến người dân sởn tóc gáy, nổi da gà.

Dù đã được dọn dẹp từ sáng sớm nhưng chẳng mấy khó khăn, người cung cấp thông tin vẫn lôi ra được nhiều xilanh còn kim tiêm đọng máu đỏ. Họ cho biết thêm, có hôm, kẻ nghiện phê quá nên nằm vật vạ giữa đường, nhìn phát hãi, chẳng ai dám đi qua.

"Sáng nào chúng tôi cũng cắt cử người thay nhau dọn dẹp gấp rút chiến trường của bọn nghiện, chứ nếu không nhỡ trẻ con giẫm phải thì nguy. Mà người lớn giẫm phải cũng nguy chứ riêng gì… Chúng tôi còn phải đi làm kiếm ăn, đâu thể làm chuyện này mãi" - một người dân bức xúc nói.

Người dân ở khu vực này mong chính quyền ra tay lập lại an ninh trật tự, đồng thời cho lắp vài bóng đèn cao áp, thấy ánh sáng thì lũ nghiện mới chùn bước, không ngang nhiên tụ tập tiêm chích được.

 

 

Trần Anh (Theo VTC News)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo