Pháp luật

Nói dối mẹ đi múa, bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ với “yêu râu xanh”

(DNVN) - Ngày 23/6, TAND tỉnh Đồng Tháp quyết định tuyên phạt 7 năm tù đối với Lê Hồng Kông (SN 1998, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, vào sáng ngày 5/12/2014, em Nguyễn Thị Mai (SN 2002, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung) xin phép mẹ vào trường THCS ở huyện Lai Vung để học múa.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước khi đi, em Mai có nói với mẹ là sẽ học múa đến 10h cùng ngày sẽ về nhà. Thế nhưng, khi đến trường Mai đã gửi xe đạp lại rồi leo lên xe của Lê Hồng Kông để đi đến khu vực trung tâm huyện Lai Vung. Trên đường đi, Kông đã đưa Mai vào nhà nghỉ trên đường rồi thực hiện hành vi giao cấu với nữ sinh này. 

Bị cáo Kông tại phiên tòa xét xử.
Bị cáo Kông tại phiên tòa xét xử.

Quá giờ vẫn không thấy con gái về nhà, mẹ Mai tá hỏa đi tìm. Khi đến trường thì bắt gặp Kông đưa Mai về nên sinh nghi. Qua tra hỏi, mẹ Mai vô cùng bàng hoàng khi nghe con gái kể vừa làm “chuyện người lớn” với Kông. 

Bức xúc tột cùng, gia đình mai đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật của Kông. Ngay sau đó, nam thanh niên Lê Hồng Kông đã bị bắt để điều tra, làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. 

Tại phiên tòa, căn cứ vào hành vi sai phạm của bị cáo Lê Hồng Kông, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo này mức án là 7 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. 

 

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo