Xã hội

Nơi dừng chân lý tưởng ở bãi biển hoang sơ Bình Tiên

(DNVN) - Là bãi biển khá hoang sơ, nước biển xanh trong, dân cư ít. Đây là nơi lý tưởng cho những ai thích sự yên bình, thư thái trong dịp nghỉ lễ.

Bãi biển Bình Tiên mang vẻ đẹp quyến rũ, không gian yên bình, đậm nét hoang sơ... cùng với vịnh Vĩnh Hy và vườn quốc gia Núi Chúa, tạo thành một vòng cung du lịch hấp dẫn khách thập phương trong chuyến khám phá vùng đất Ninh Thuận còn ẩn chứa nhiều điều thú vị .
Dọc cung đường đi bãi biển Bình Tiên là những đoạn đèo dốc uốn lượn quanh triền Núi Chúa, một bên là vách đá lô nhô phủ xanh cây cỏ, một bên là biển trời vời vợi mây trắng lượn lờ bay, điểm tô những rìa đá vươn ra tận biển... dễ khiến cho du khách “phải lòng” vẻ đẹp nơi đây.

Những món hải sản luôn được nhà hàng Gió Biển chế biến tốt nhất để giữ được hương vị ngon, ngọt đặc trưng.

Đến nơi, bãi biển Bình Tiên mở ra với bờ cát trắng mịn màng, khoác lên chiếc áo xanh của dải hoa muống biển mộng mơ, cùng mặt biển êm đềm gợn sóng lăn tăn, làn nước xanh trong màu ngọc bích... tất cả như mời gọi du khách đắm mình trong làn nước mát.
Bao quanh bãi biển Bình Tiên là những thảm cây xanh và những mỏm đá muôn hình kỳ thú, nơi bạn có thể thử tài “mò cua bắt ốc”. Do bãi biển vẫn giữ được sự hoang sơ nên trước đây, những du khách ghé thăm phải mang đầy đủ những vật dụng cần thiết như lều, bạt, thức uống…

Ốc Vú Nàng luôn được nhiều thực khách lựa chọn.

Bây giờ, du khách có nhiều sự lựa chọn để tìm được một nhà hàng dân giã, thú vị để thưởng thức những món ngon của vùng biển Bình Tiên hoặc chế biến từ chính những “chiến lợi phẩm” mà mình câu được.

Ngay tại sát bờ biển là Nhà hàng Gió Biển với cung cách phục vụ dễ mến. Nhà hàng này phục vụ 24/24 và được nhiều du khách đánh giá cao với những món hải sản tươi sống và giá cả hợp lý. Nhà hàng Gió Biển rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn. Có phòng ngồi ăn hóng gió biển, có cả phòng điều hòa cho du khách cần ăn uống nơi yên tĩnh, mát mẻ.

Nhà hàng Gió Biển được nhiều thực khách lựa chọn.

Theo tìm hiểu được biết, nhà hàng Gió Biên thường mua các sản vật biển hiếm, tươi sống trực tiếp từ ngư dân đánh bắt mang về (không phải đồ nuôi). Phương pháp nổi tiếng của nhà hàng này là chế biến theo kiểu riêng mang đậm hương vị và đặc trưng của vùng biển Bình Tiên.

Món tuyệt ngon, được gọi nhiều nhất là ốc Vú nàng hấp tươi – rất hấp dẫn vì “ông ăn, bà cười”, bổ dưỡng, hồi phục sức khoẻ nhanh. Người mệt chỉ cần ăn bát cháo Vú nàng, sau ít phút là khoẻ lại. Rượu ngâm Vú nàng rất bổ, là phương thuốc giã rượu rất hữu hiệu. 

 

Với địa thế biển giáp rừng nên sản vật của rừng cũng luôn sẵn có.

Món “nhân sâm của biển” chính là con cầu gai (nhum biển, nhím biển), cũng là món ăn hiếm, ngon lạ, đặc biệt giá trị vì càng ăn tươi sống với mù tạt càng ngon và béo, rất khó quên. Món cầu gai nướng mỡ hành cũng rất đậm đà và ngon miệng.

Nhà hàng Gió biển ở biển Bình Tiên còn dễ thưởng thức các món như thịt dông, gỏi cá mai Ninh Chữ, nhum biển Cà Ná, nho Ninh Thuận… 

Buổi tối, tiết trời thư thái, bạn vừa có thể vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức những món ăn độc đáo nhất, ngon nhất ở Bình Tiên.

Nhà hàng Gió Biển phục vụ thực khách 24/24h.

Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, nhân dịp 30/4-1/5 nhà hàng Gió Biển giảm giá 15%. Khách đến đây không chỉ tắm biển mà có thể thăm quan đồi núi hữu tình bên bờ biển, đốt lửa trại. Những cánh rừng xanh mướt, mát dịu nhờ những làn gió từ biển thổi vào, tận hưởng hít hà không khí. 

Bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp của Bình Tiên.

Khách có thể xuống tắm bãi biển Bình Tiên, đây là bãi biển rất đẹp mang tính khám phá. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đặt phòng giúp khách với giá dịch vụ 0 đồng.

 

Nên đọ
c
Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo