Quốc tế

Nối lại chiến dịch ở Idlib, quân đội Syria quyết phá tuyến phòng thủ của phiến quân

(DNVN)-Quân đội Syria đã nối lại chiến dịch quân sự ở tỉnh Idlib, tấn công tuyến phòng thủ của phiến quân tại một số trục gần sân bay quân sự chiến lược Abu Dhuhour.

Theo tờ Almasdar News, vào khoảng 10 giờ sáng nay theo giờ Damascus, quân đội Syria đã nối lại cuộc tấn công tại tỉnh Idlib, tấn công các tuyến phòng thủ của phiến quân tại một số trục gần căn cứ không quân Abu Dhuhour. 

Dẫn đầu bởi Lực lượng Tiger, quân đội Syria có thể chiếm giữ đồi Al-Izzo và nông trường gần đó, sau một cuộc tấn công chớp nhoãng chống lại phiến quân nổi dậy Hay’at Tahrir Al-Sham.

Nối lại chiến dịch ở Idlib, quân đội Syria quyết phá tuyến phòng thủ của phiến quân 

Quân đội Syria cũng đã phát động một cuộc tấn công ác liệt bên trong thành phố Abu Dhuhour trong nỗ lực đẩy lùi lực lượng nổi dậy khỏi khu vực này. 

Theo một báo cáo quân sự từ mặt trận trên, quân đội Syria đã có cuộc tấn công vào đêm qua. Tuy nhiên, hiện họ vẫn đang tham gia vào các trận đánh lớn tại quận phía Tây khi họ nỗ lực phá vỡ hệ thống phòng thủ của Hay’at Tahrir Al-Sham.

Nếu họ thành công trong việc kiểm soát thành phố Abu Dhuhour, họ sẽ có thể giành được phía Tây sân bay Abu Dhuhour lần đầu tiên kể từ khi họ tái chiếm căn cứ không quân này. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo