Pháp luật

Nói lời chia tay, thiếu nữ ở miền Tây bị người yêu truy sát

(DNVN) - Thiếu nữ ở miền Tây bị nam thanh niên mang dao ra giết, vì thiếu nữ chủ động nói lời chi tay.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Hoàng (SN 1984, ngụ khóm 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) về hành vi "giết người".

Đối tượng Hoàng
Đối tượng Hoàng nguwofi đã truy sát thiếu nữ 18 tuổi ở miền Tây tại cơ quan chức năng.

Theo Báo Công an nhân dân, qua công tác điều tra ban đầu, Hoàng có quan hệ tình cảm với chị  N. (18 tuổi, ngụ phường 9, TP Trà Vinh). Hơn 1 năm quen biết, gần đây chị N. chủ động nói lời chia tay nên Hoàng nghi người yêu có người khác. 

Nhiều lần năn nỉ không thành, Hoàng nảy sinh ý định giết nạn nhân rồi tự vẫn nên chuẩn bị dây dù, dao, băng kéo… Đêm ngày 21/8, Hoàng hẹn người yêu ra gặp đê nói chuyện lần cuối. Khi nạn nhân đến nơi hẹn thì bị Hoàng từ bụi cây lao ra, dùng dây siết cổ.

Nạn nhân vùng chạy thì bị Hoàng đuổi theo dùng dao đâm liên tiếp vào người. Sự việc được người dân phát hiện, và đưa nạn nhân đi cấp cứu và qua cơn nguy kịch. Sau khi gây án, Hoàng bỏ trốn. Vài ngày sau khi gây án, Hoàng đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận, do nghi ngờ chị N. có bạn trai mới nên đã nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự tử. Để thực hiện ý định, Hoàng chuẩn bị dây dù, dao, băng kéo...rồi hẹn người yêu đến nơi vắng vẻ để gây án.

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo