Pháp luật

Nổi máu “côn đồ”, nam thanh niên đâm trúng tim người quen

(DNVN) – Tranh cãi trong lúc ăn đêm, nhóm thanh niên đã đuổi theo tấn công, đâm trúng tim người quen khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 20/10, Huỳnh Minh Trí (19 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng hai người bạn là Hoàng Minh Tuấn (20 tuổi) và Hồ Minh Tý (19 tuổi, cùng ngụ xã Quảng Thành) đi một xe máy (kẹp 3) đến Trung tâm thương mại Kim Long ăn đêm. 

Ảnh minh họa. 

Khi đến nơi, vào khoảng 1h ngày 21/10, nhóm của anh Trí gặp một số thanh niên là Trần Xuân Chiến (18 tuổi), Hồ Huỳnh Thanh Duy (18 tuổi) và Nguyễn Văn Luân (20 tuổi, cùng ngụ xã Kim Long) đang ngồi ăn trước đó.

Do quen Luân từ trước nên Tý đứng ra nói chuyện rồi cả hai nhóm nhập làm một cùng ngồi ăn chung. Trong lúc ngồi ăn thì hai nhóm xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nên nhóm của anh Trí đành bỏ về.

Khi nhóm của anh Trí vừa đi ra khỏi quán thì nhóm của Luân truy đuổi. Đến giữa lô cao su 185 Hoàng Long, Chiến và Luân đạp xe máy của nhóm Tý làm xe chao đảo.Bị tấn công, nhóm của Tý hoảng loạn tháo chạy theo hai hướng. Trong lúc chạy, Trí bị vấp chân té ngã xuống hố đất nên Chiến đuổi kịp dùng dao đâm một nhát. Sau khi gây án, nhóm của Chiến rời khỏi hiện trường.

Khi nhóm côn đồ bỏ đi,Tý quay lại thì Trí nói mình không thể sống. Hoảng sợ, Tý gọi công nhân đang cao mủ cao su giúp đỡ, đưa nạn nhân đi cấp cưu nhưng Trí đã tử vong trước đó.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc. Ban đầu xác định, nạn nhân Huỳnh Minh Trí tử vong sau khi bị đâm một nhát dao trúng tim. Quá trình điều tra, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Chiến, Luân và Duy để làm rõ hành vi phạm tội.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo