Pháp luật

NÓNG: Cái chết bất thường nữ bác sĩ khoa sản bệnh viện đa khoa Lào Cai

(DNVN) - Nữ bác sĩ được người nhà phát hiện trong tình trạng tử vong trên vũng máu, người chồng nằm bên cũng đang trong cơn nguy kịch với hơi thở sặc mùi thuốc diệt cỏ.

Theo thông tin ban đầu, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai đang gấp rút điều tra cái chết bất thường của bác sĩ H - Phó Trưởng khoa sản Bệnh viện đa khoa Lào Cai ngày 3/3.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: PLO.

Người nhà của nạn nhân cho biết, vào khoảng 17h ngày 2/3, họ tan sở về thì phát hiện bà H nằm trên vũng máu.Bên cạnh đó, ông Đ - chồng bà H cũng đang trong cơn hấp hối, hơi thở phả ra nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Ngay tức thì, người nhà đã hô hoán hàng xóm đến giúp đưa 2 người đi bệnh viện.

Tuy nhiên, bà H đã tử vong. Chồng bà hiện tại đã phục hồi một phần sức khỏe và đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Lào Cai. Song các bác sĩ cho rằng tiên lượng ông Đ còn khá dè dặt, chưa thể chắc chắn được gì.

Hiện tại, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh,  thành phố Lào Cai đang phối hợp với Công an Thành phố Lào Cai điều tra nguyên nhân sự việc. Bệnh viện đa khoa Lào Cai - nơi bà H công tác cũng đã thăm hỏi gia đình bà ngay sau khi nhận được tin này.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo