Pháp luật

NÓNG: Hé lộ nguyên nhân khiến hung thủ sát hại dã man nữ chủ tiệm thuốc Tây

(DNVN) - Sau hơn 2 ngày gây án, chủ mưu vụ sát hại dã man nữ chủ tiệm thuốc Tây xinh đẹp ở quận Gò Vấp (TP.HCM) đã bị bắt giữ khi đang trốn ở Phú Yên.

Theo CAND, ngày 13/2 (28 tháng chạp), Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết, qua trích xuất camera truy tìm hung thủ sát hại chị  Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, ngụ quận 8), chủ tiệm thuốc tây H.K trên đường Bùi Văn Là, phường 12, quận Gò Vấp chiều 10/2.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Công an quận Gò Vấp đã xác định được nghi can gây ra vụ án mạng là Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp). 

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 12/2: Món quà U23 tặng Thủ tướng được bán với giá 20 tỷ đồng, lật xe khách tại Đà Nẵng khiến 13 người thương vong

Đối tượng Cường. Ảnh được trích xuất từ camera.

Trong khi đó, SaoStar cho biết thêm, sau khi giết nạn nhân, Cường khóa cửa bỏ trốn về tỉnh Phú Yên, mới đây Cường bị Công an bắt giữ. Được biết, Cường là bạn của chồng sắp cưới của nạn nhân.

Tối 12/2, Công an TP. HCM phối hợp cùng Công an tỉnh Phú Yên tiến hành di lý đối tượng về TP. HCM để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo Báo CAND, Cường là nhân viên cũ của chồng chị Phượng, chủ tiệm thuốc Tây. Dù đã nghỉ việc nhưng Cường và chồng sắp cưới của chị Phượng vẫn có mối giao hảo, thân thiết. Do nghiện ma túy nặng nên Cường thường xuyên đến tiệm thuốc tây của chị Phượng xin tiền mua ma túy. 

Đến chiều 10/2, Cường tiếp tục đến tiệm thuốc tây của chị Phượng xin tiền nhưng chị Phượng không cho. Bực tức Cường đã dùng hung khí sát hại chị Phượng. Sau khi gây án Cường bình thản đóng cửa tiệm thuốc tây sau đó rời đi và bắt xe về Phú Yên lẩn trốn.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

 

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo