Xã hội

Nữ chủ quán ăn tử vong đúng ngày khai trương

(DNVN) - Đến ngày khai trương quán ăn nhưng không thấy chủ mở cửa hàng, người dân phá cửa vào thì phát hiện một người phụ nữ tử vong, một nam giới đang hôn mê sâu...

Theo tin tức trên báo Kiến Thức, công an quận Ngô Quyền (Công an TP. Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong và một người đàn ông hôn mê sâu trong căn nhà cấp 4 tại phố Đổng Quốc Bình (quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) vào sáng 2/4. 

Nạn nhân đã chết được xác định là Nguyễn Thị Minh Y. (46 tuổi, trú tại 41 Ấu Triệu, Trường An, TP. Huế). Nạn nhân Phạm Văn H. (36 tuổi, trú tại số 8, Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng) hiện hôn mê sâu, đang được cấp cứu tại Bệnh viện y học Biển Hải Phòng.

Nơi phát hiện người phụ nữ đã chết còn người đàn ông đang hôn mê. Ảnh: Zing.vn.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, nhân chứng kể, 7h cùng ngày, chị gái của chị Y. đến địa chỉ trên để giúp em mình mở khai trương hàng ăn như dự định. Gọi cửa không thấy ai mở, mọi người xung quanh quyết định phá.

"Khi cửa mở, khói trong nhà bay ra nghi ngút khiến chúng tôi không nhìn rõ. Sau khi quạt bớt khói, ai cũng biết người phụ nữ đã tắt thở trên giường, người đàn ông ở cùng đang hôn mê. Chúng tôi vội gọi cấp cứu đưa anh ấy đi…, một nhân chứng nói.

Theo lời những người dân sống tại khu vực này, chị Y. và anh H. thuê căn nhà trên hơn 1 tuần nay. Cách đây 2 ngày, họ chuyển đến sinh sống và dự định khai trương quán ăn mang phong cách Huế vào ngày 2/4.

Công an quận Ngô Quyền cho biết, khi lực lượng này xuống hiện trường có 2 bếp than tổ ong (loại đun 2 viên) vẫn đang cháy. Căn nhà cấp 4 rộng khoảng 30 m2. Nhà chức trách nghi vấn nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân thiệt mạng có thể do ngộ độc khí CO, loại khí sản sinh khi đun bằng than tổ ong sinh ra.

Được biết, anh H. là người chưa lập gia đình, còn chị Y. đã có chồng và 3 con.

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo