Quốc tế

Nữ điệp viên Nga xinh đẹp khoe ảnh bikini nóng bỏng ở Thái Lan

(DNVN) - Anna Chapman, nữ điệp viên nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ của Nga vừa tung một loạt ảnh bikini nóng bỏng trên bãi biển Thái Lan, khiến người hâm mộ phát sốt.

Anna Chapman là một nnữ điệp viên Nga được cài cắm trên đất Mỹ nhưng bị lộ và bị FBI trục xuất cùng 9 người khác trong chương trình trao đổi điệp viên với chính phủ Nga năm 2010.


Sau khi trở về Nga, Chapman trở thành người mẫu, từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Maxim, và là một người dẫn chương trình trên truyền hình Nga. 

Cô còn làm chủ một thương hiệu thời trang và kiếm được rất nhiều tiền. Điều này giúp cô có một cuộc sống vật chất rất thoải mái. 


Mới đây, nữ điệp viên Nga khoe ảnh đi nghỉ ở Phuket, Thái Lan lên Instagram khiến người hâm mộ phát sốt. 

Có thể thấy rằng, Chapman đã nghỉ tại Nai Harn Baan-Bua - khu biệt thự sang trọng có giá ít nhất là 18 triệu đồng/3 đêm. 

Dù đang vui chơi ở bãi biển Rawai ở Thái Lan, Chapman cũng không quên tung ảnh lên mạng để "lấy lòng" người hâm mộ.

Nữ điệp viên cũng ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin là nhà lãnh đạo mạnh mẽ, sau khi ông Putin đọc thông điệp liên bang với 108.000 người hâm mộ đang theo dõi Instagram của cô. 

Cô cũng cáo buộc Mỹ đang áp dụng chiến lược mới, sử dụng vũ khí hạt nhân để đáp trả bất kỳ mối đe dọa nào và nhấn mạnh, với cô, Chiến tranh Lạnh trong thế kỷ 20 chỉ như trò đùa trẻ con.

Nên đọc


 Chapman cũng đặt chân đến bãi biển nhiệt Rawai ở Thái Lan.

Việt Trần (theo DLM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo