Chân dung

Nữ doanh nhân 9X đi lên từ bàn tay trắng thu nhập khủng mỗi tháng

Từng không hiểu biết gì về kinh doanh, nhưng Nguyễn Ngọc Thúy (Hà Nội) đã chứng minh với mọi người rằng quyết định của mình là đúng đắn.

Nguyễn Ngọc Thúy (SN 1993, đến từ Hà Nội), được đông đảo giới trẻ và các chị em phụ nữ biết đến là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực Spa và chuỗi mỹ phẩm được người tiêu dùng ưa thích.

Chia sẻ về quá trình bắt đầu gây dựng sự nghiệp của mình, nữ giám đốc 9X cho hay: “Tôi bắt đầu kinh doanh từ năm lớp 12, khi đó tôi bán quần áo may theo mẫu, sau khi đã có vốn tôi chuyển sang bán túi xách cao cấp... Từ việc kinh doanh những mặt hàng này thuận lợi tôi quyết định tìm hiểu kỹ các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp và bắt đầu bén duyên với nó”.

Nguyễn Ngọc Thúy - Giám đốc thương hiệu queen perfect

Trên con đường sự nghiệp của nữ giám đốc 24 tuổi này, cũng như bao bạn trẻ khởi nghiệp khác ban đầu Ngọc Thúy gặp phải không ít khó khăn, có những lúc cô còn bật khóc vì mình phải chịu ấm ức:“19 tuổi tôi đã nổi tiếng ở Hà Nội về mảng bán mỹ phẩm trắng da. Nhưng do thành công sớm cộng với việc bị đối thủ cạnh tranh, dìm hàng nhằm hạ uy tín mình đã từng bị đối thủ dành cho vài scandal. Lúc đó tôi đã khóc và suy sụp rất nhiều, thậm chí tôi còn định sang Nhật với dì học và làm việc bên đó như đã dự định từ cuối năm lớp 12. Nhưng rồi tôi cảm thấy không phục nên tôi đã quyết định làm lại và chứng minh rằng họ đã sai, và lấy lại niềm tin đối với khách hàng”, nữ giám đốc 9X chia sẻ.

Sau 7 năm hoạt động, doanh thu của cô hiện tại từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng/tháng.

Với lòng say mê làm đẹp cho đời, Ngọc Thúy đã vươn lên, tự gây dựng được các mối quan hệ xã hội, có lượng khách hàng ổn định, tin tưởng tuyệt đối...

Ngọc Thúy chia sẻ thêm: “Chuyện cũ cũng đã qua lâu, giờ nghĩ lại tôi thấy không còn hận thù hay buồn bã nữa, bởi nếu không có scandal đó tôi đã không mở spa từ năm 19 tuổi, cái gì đến nhanh cũng đi nhanh: “Trong phúc có hoạ, trong hoạ có phúc”, nhất là làm ăn tất cả phải đúng thời điểm. Quan trọng nhất, mọi vấp ngã đều để lại những bài học và những kinh nghiệm quý giá cho bản thân tôi trên con đường sự nghiệp”.


Để rồi, cho đến nay ở 24 tuổi cô gái xinh đẹp này sở hữu một công ty mỹ phẩm với hàng trăm đại lý và cộng tác viên, khách sỉ, 1 spa tại 29 Yên Ninh, quận Ba Đình. Sau 7 năm hoạt động, doanh thu của cô hiện tại từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng/tháng.

“Để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của những khách hàng thân thiết, đồng thời là các đại lý sỉ lẻ trên toàn quốc. Tôi luôn biết ơn những người đã đồng hành, kề vai sát cánh bên tôi”, Ngọc Thúy chia sẻ thêm.

 

Bật mí về nhan sắc xinh đẹp của mình, nữ giám đốc 23 tuổi cho hay: “Dù rất bận rộn khi phải cáng đáng cùng lúc spa và công ty nhưng tôi luôn dành thời gian chăm sóc bản thân như làm tóc làm móng, đi spa. Ở nhà cũng chăm tẩy da chết, tắm cám gạo, tắm bơ, đắp mặt nạ”.

Là một doanh nhân thành đạt kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp Ngọc Thúy nhận định: “Đất nước ta đang phát triển nền kinh tế cũng hòa theo dòng chảy mà du nhập theo. Vì thế, ngành nào cũng có những khó khăn thách thức riêng và trong ngành  mỹ phẩm, làm đẹp cũng vậy. Để thu hút được khách hàng đòi hỏi những nhà lãnh đạo phải có óc quan sát, nghiên cứu kỹ tâm lý khách hàng, thị trường để có thể đưa ra những kế hoạch thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất”.

Nữ giám đốc 9X cho hay: “Tôi bắt đầu kinh doanh từ năm lớp 12, khi đó tôi bán quần áo may theo mẫu, sau khi đã có vốn tôi chuyển sang bán túi xách cao cấp..."



9X cũng đưa ra lời khuyên cho các chị em: “Dù bạn bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Bởi không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân”.

Vân Nhi
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo