Chân dung

Nữ doanh nhân Ngọc Diệp: Phụ nữ hiện đại đã chứng minh được vị trí của mình trong xã hội

Ngọc Diệp, nữ doanh nhân trẻ tài năng không chỉ thành công với con đường kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên online mà còn tạo dựng một sự nghiệp cho riêng mình.

Vừa qua tại sự kiện Pizu Cosmetic’s Red Passion, sự kiện vinh danh các đại lý xuất sắc của Pizu Việt Nam 6 tháng đầu năm 2017, được biết chị đã xuất sắc đạt danh hiệu Sao kim cương của công ty. Không biết chị có thể bật mí bí quyết của mình để đạt được thành tích cao như vậy được không ạ?

Bí quyết đơn giản vì mỹ phẩm Pizu luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm thương hiệu nên ngày càng có nhiều người tin tưởng sử dụng sản phẩm của Pizu. Cũng phải cảm ơn đến Pizu Việt Nam luôn quan tâm, giúp đỡ để tôi có được một công việc, có doanh thu ổn định và phát triển như ngày hôm nay.

Thêm vào đó, các đại lý, các đại lý cũng như cộng tác viên của mình luôn nhiệt tình, tận tâm cho công việc. Mọi người cùng nhau trao đổi các kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, các kinh nghiệm tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tổng đại lý Ngọc Diệp đạt danh hiệu Sao kim cương của Công ty TNHH Pizu Việt Nam

Chị có thể chia sẻ thêm về cơ duyên đã đưa chị đến với Pizu và trở thành một tổng đại lý xuất sắc của công ty Pizu Việt Nam như ngày hôm nay được không ạ?

Tôi một người đam mê nội trợ và làm đẹp bởi vậy khi biết đến thông tin tuyển cộng tác viên, đại lý của Pizu, một thương hiệu mỹ phẩm uy tín thì tôi đã nảy ra ý tưởng sẽ kinh doanh mặt hàng này.

Ban đầu, tôi chỉ kinh doanh online vì như vậy mình vẫn có thể dành thời gian cho gia đình, cho công việc nội trợ. Nhưng rất may mắn bản thân tôi dường như rất có duyên với nghề này, dần dần, bằng nỗ lực, phấn đấu tôi đạt được kết quả như ngày hôm nay.

Nữ doanh nhân bắt đầu kinh doanh từ niềm đam mê làm đẹp

Được biết ngày 10-9 chị vừa tổ chức buổi sự kiện tri ân các tổng đại lý, đại lý đã đồng hành cùng mình. Chị có thể chia sẽ thêm về sự kiện này được không ạ? 

Buổi sự kiện được tổ chức tại Loan Lê Place Thành Phố Hồ Chí Minh với mục đích tri ân trên 100 tổng đại lý, đại lý team Ngọc Diệp, những người đã đồng hành cùng tôi phát triển thương hiệu Pizu Việt Nam trong suốt 2 năm vừa qua. Có thể nói, đây là dịp để chúng tôi thắt chặt tình cảm hơn cũng như nhìn lại chặng đường đã qua để cùng nhau phấn đấu phát triển hơn trong tương lai.

 

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì mình có được những cộng sự , những doanh nhân vừa đẹp lại vừa tài giỏi luôn sát cánh cùng mình nỗ lực phát triển Pizu một cách mạnh mẽ , đem Pizu đến với tất cả cộng đồng trong và ngoài nước.

Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn

Chị có thể chia sẻ một kỉ kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình khi làm một đại lý của Pizu được không ạ?

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi là lúc mình mua được nhà, mua được xe. Sau hai năm làm đại lý, nhờ sự giúp đỡ rất nhiệt tình của Pizu mà tôi không chỉ có công việc ổn định, có thu nhập mà còn có thể mua nhà, mua xe. Lúc đó, bản thân tôi cảm thấy thực sự sung sướng lắm vì công sức mình bỏ ra được đền đáp.

Hơn nữa, bản thân tôi thích sự độc lập, tôi cũng cho rằng làm chủ tài chính trong gia đình là điều vô cùng cần thiết, vậy nên khi có đủ khả năng mua nhà, mua xe bằng chính năng lực của mình khiến tôi cảm thấy vô cùng tự tin.

Tự chủ giúp chị Ngọc Diệp tự tin hơn

Có nhiều ngươi cho rằng: “Phụ nữ kinh doanh chỉ để thử thách bản thân mình bởi vậy công việc kinh doanh của họ vẫn không thể bằng nam giới.” Chị nghĩ sao về quan điểm này?

 

Tôi cho rằng quan điểm này là chưa chính xác. Mặc dù nam giới, họ có lợi thế hơn về mặt sức khỏe độ dẻo dai, nhưng về đầu óc tư duy kinh doanh thì khó có thể nói ai hơn ai. Bởi trong thời cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ đang khẳng định được vị trí của mình ở nhiều lĩnh vực trong đó có kinh doanh. Phụ nữ hiện đại  đã vượt qua được khuôn khổ truyền thống và chứng minh được vị trí của mình trong xã hội. Cũng có rất nhiều người phụ nữ dám đương đầu với thử thách, khó khăn cũng không kém gì các đấng mày râu.

Hiện nay, cũng có rất nhiều bạn trẻ đang có dự định bắt đầu công việc kinh doanh mỹ phẩm, vậy chị có lời khuyên nào cho họ không?

Theo tôi, để bắt đầu một công việc kinh doanh trước tiên cần lựa chọn một thương hiệu uy tín để sát cánh. Một thương hiệu tốt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ là một nền tảng tốt cho bạn có thể phát triển sau này. Bên cạnh đó, với những người bắt đầu kinh doanh, cần biết cân bằng giữa công việc và gia đình để có thể hoàn thành tốt mọi thứ. Đặc biệt, các bạn cần dũng cảm đương đầu với khó khăn, thử thách. Hãy hết mình, thành công sẽ đến với bạn.

Cám ơn những chia sẻ của chị!

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo