Thị trường

Nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà My: Kinh doanh online là niềm đam mê

(DNVN) - Vừa qua, tại Phủ Chủ tịch, nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà My là 1 trong 6 người của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh. Đây thực sự là một niềm vinh dự và tự hào đối với nữ doanh nhân trẻ.

Hiện nay, kinh doanh online đã trở thành một xu hướng mua sắm phổ biến của thời đại, người người bán hàng online, nhà nhà bán hàng online. Tuy nhiên, để có được thành công thật sự vẫn là một câu hỏi khó. Với những thành công qua kinh doanh online, nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà My gợi ý các bạn hãy đến với Nấm, hãy thử sức với các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nấm.

Hà My tâm sự: “Muốn bán hàng thành công, trước tiên bạn phải hiểu về sản phẩm mình bán, thậm chí phải sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm đó. Sau khi giảm cân thành công ngoạn mục với giảm cân Nấm từ 73 kg xuống còn 50 kg, mình thật sự lột xác. Chính vì vậy mình quyết định phân phối Nấm và hiện nay, mình có một hệ thống các nhà phân phối rộng khắp cả nước”.

Nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà My

Trên thị trường có rất nhiều người để bán được hàng, bất chấp nói hay nói tốt về sản phẩm, ngay cả khi chưa hiểu rõ về sản phẩm. Là một người song hành cùng Hoài Thương Organic, trong hệ thống các nhà phân phối của mình nói riêng và trong toàn tổng công ty nói chung, mọi người ai ai cũng đều phải hiểu về sản phẩm, trước hết là sử dụng, sau đó là được công ty đào tạo các lớp học từ cơ bản đến chuyên sâu về chất lượng sản phẩm, về thành phần, về quy trình sử dụng, về quản lý bán hàng, xử lý khủng hoảng…

Để phát triển được như ngày hôm nay, Công ty TNH SX TM DV Hoài Thương Organic luôn trân trọng các giá trị đạo đức kinh doanh, phát triển theo hướng bền vững. “Ngành nghề gì, công việc gì muốn thành công, chúng ta đều phải có những nguyên tắc nhất định và trên thương trường, đó chính là đạo đức kinh doanh”, Hà My chia sẻ.

Hệ thống đại lý của nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà My

Phụ nữ hiện đại ngày nay không thể đứng sau mà là đứng song hành cùng chồng. Cho nên là phụ nữ nhất định chúng ta phải xinh đẹp và kiếm ra tiền, luôn luôn làm mới mình. Đến với Nấm nói riêng và kinh doanh online nói chung, mình đã giải quyết được bài toán đó. Thứ nhất, có thu nhập, nếu chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có thu nhập khủng, thứ hai mình có các chị em, bạn bè trong đại gia đình Nấm cùng nhau tâm sự, chia sẻ buồn vui.

Nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà My cũng chia sẻ: “Trên bước đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biếng. Chính vì vậy, các cô gái, các bà mẹ bỉm sữa, hãy thật chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, vượt qua cái bóng của chính mình.Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp”.

Thông qua bài báo này, tôi muốn cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty đã tin tưởng trao cơ hội cho tôi và nhiều chị em khác. Công ty có một sức mạnh nội tại lớn lao và sự phấn đầu không mệt mỏi của người đứng đầu, cùng toàn thể hệ thống các nhà phân phối, đến nay Nấm đã và đang ngày càng phát triển trên thương trường. Cá nhân tôi luôn phấn đấu không ngừng để công ty ngày càng phát triển, góp phần tạo công việc ổn định cho người lao động, từng bước nâng cao chất lượng cộng sống. Hoài Thương Organic luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng, luôn làm tốt công tác xã hội từ thiện: “Bởi hạnh phúc không phải ở sự nhận được còn ở sự cho đi”.

 

Nên đọc
Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo