Chân dung

Nữ doanh nhân Trương Cẩm Tú và một tấm lòng thiện nguyện

Nữ doanh nhân Trương Cẩm Tú, một con người hết lòng vì công tác từ thiện, một lương y hết lòng vì công việc chữa bệnh cứu người.

Nữ doanh nhân Trương Cẩm Tú

Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi gặp chị Tú là một nữ doanh nhân đầy nhiệt huyết, năng động. Là mẫu người chuẩn mực của phụ nữ thời hiện đại.

Chúng tôi phải rất khó khăn mới gặp được chị bởi con người chị lúc nào cũng bận rộn. Là giám đốc của Trung tâm chăm sóc sức khoe An Thái, chị luôn tất bật với công việc khám bệnh, bốc thuốc cho bệnh nhân. Không chỉ khám chữa bệnh mà chị còn tham gia công tác nghiên cứu, sáng chế ra những bộ dụng cụ hỗ trợ cho công tác điều trị (bộ dụng cụ thụt rửa đường ruột), giúp bệnh nhân đẩy được các chất độc ra ngoài cơ thể, phòng ngừa được nhiều loại bệnh, trẻ hóa làn da và kéo dài tuổi thọ.
 
Có lẽ nhờ áp dụng phương pháp thụt rửa ruột hàng ngày mà trông chị trẻ hơn rất nhiều so với tuổi trên 40 của chị. Không chỉ chúng tôi mà tôi tin rằng nhiều người gặp chị cũng không thể đoán ra tuổi của chị.
 
Là người phụ nữ năng nổ nên ở tuổi trên 40 nhưng chị vẫn không ngừng học hỏi. Ngoài các bài thuốc gia truyền của gia đình, chị còn thường xuyên tham gia nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi nâng cao kiến thức, nâng cao vốn hiểu biết để áp dụng trong công tác chữa trị cho bệnh nhân được tốt nhất .
 
Ngoài công việc, chị còn là một người phụ nữ chu đáo trong việc gia đình. Với phụ nữ ngày nay để chu toàn cả công việc lẫn gia đình không phải là việc dễ. Tuy nhiên, chị Cẩm Tú là con người như vậy, không chỉ thành đạt trong công việc, sự nghiệp, chị còn có một hậu phương vững chắc là một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.
 
Nói chuyện với chị chúng tôi biết thêm nhiều điều về gia đình của chị, chị có một cô con gái cũng theo học ngành y và hy vọng sau này cô bé sẽ nối nghiệp mẹ, sẽ là truyền nhân lưu giữ những bài thuốc gia truyền quý báu của gia đình.
 
Chị chia sẻ, nhiều lúc đưa con gái đi học chị cũng đăng ký học cùng con để vừa động viên con học vừa tranh thủ nâng cao kiến thức cho mình. Một tấm gương không ngừng học hỏi khiến chúng tôi phải khâm phục. Minh chứng cho sự kiên trì nỗ lực đó là những bằng khen, những chứng chỉ và rất nhiều danh hiệu khác mà chị vinh dự được nhận.
 
Chi Trương Cẩm Tú tham gia công tác từ thiện, khám chữa bệnh cho trẻ em mồ côi
 
Chị được nhiều người yêu quý còn bởi chị có một trái tim nhân hậu, một tấm lòng thiện nguyện ít ai có được. Là một nữ doanh nhân rất bận rộn với công việc, tuy nhiên hễ có thời gian là chị lại tham gia các công tác từ thiện. Chị tham gia rất nhiều đoàn đi khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân nghèo. Giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ em bị bệnh … Chị còn đứng ra tổ chức các đợt quyên góp để ủng hộ người nghèo và bảo trợ cho trẻ em ở các trại trẻ mồ côi.
 
Chị Trương Cẩm Tú đã kết hợp với một số đồng nghiệp như chị Lê Thị Thùy Oanh và anh Quách Tuấn Vinh đã nhiều lần tham gia chương trình từ thiện điều trị miễn phí cho trẻ em bị chất độc màu da cam bằng phương pháp cấy chỉ. Chương trình của chị đã góp phần mang lại niềm vui và hy vọng cho nhiều trẻ em bị chất độc màu da cam.
 
Ngoài các đợt đi xa về các tỉnh, ở trong thành phố có thời gian là chị lại đến thăm và trực tiếp chăm sóc cho các trẻ em nhỏ ở các chùa và các trung tâm nhận nuôi trẻ mồ côi. Chị coi chúng như con cái của mình và chăm sóc với tất cả tấm lòng và trách nhiệm. Chúng tôi hy vọng rằng xã hội này sẽ có nhiều doanh nhân, nhiều lương y như chị Cẩm Tú để cuộc sống của các em nhỏ mồ côi sẽ bớt khó khăn hơn.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo