Xã hội

Nữ du khách Hàn Quốc khóc đỏ mắt vì mất ví tiền ở Vũng Tàu

(DNVN) - Trước khi lên tàu về Sài Gòn, cô Bena Kang kiểm tra hành lý thì phát hiện mất chiếc ví bên trong có tiền mặt, vé tàu và hộ chiếu.

Mạng xã hội đang lan truyền status về việc nữ du khách Hàn Quốc bị mất ví tại Cảng Tàu khách Vũng Tàu, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng. 

Nữ du khách Hàn khóc đỏ mắt vì bị mất ví. Ảnh báo Khám phá.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 17/8, cô Bena Kang (du khách Hàn Quốc) đến Cảng Tàu khách Vũng Tàu để về TP HCM theo đường biển. Báo Vnexpress thông tin.

Trước khi lên tàu, cô Bena Kang kiểm tra hành lý thì phát hiện mất chiếc ví bên trong có tiền mặt, vé tàu, hộ chiếu. Lúc này tâm trạng Bena Kang rất hoang mang và lo lắng, cô khóc đến nỗi đỏ cả hai mắt.

Chị Bena sau đó trình báo với Cảng tàu khách Vũng Tàu thì được đơn vị cử người tìm kiếm giúp nhưng vẫn không thấy. Cuối cùng, Cảng tàu khách Vũng Tàu đã hỗ trợ tiền mặt để chị Bena về lại TP. HCM đến Đại sứ quán trình báo giúp đỡ. Báo Khám phá thông tin.

Đến trưa nay 20/8, thông tin của anh Binh đang được nhiều người chia sẻ mạnh mẽ hơn, mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người để hình ảnh đất nước Việt Nam không “xấu xí” trong mắt bạn bè Quốc tế nếu có hành vi ăn cắp xảy ra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo