Pháp luật

Nữ giáo viên tàn độc bắt cóc cô gái trẻ lên xe taxi hành hung

Cơ quan điều tra xác định nữ giáo viên Trần Thị Phương (27 tuổi, Hà Tĩnh) là người chủ mưu ép một cô gái 24 tuổi lên taxi để 3 người khác gây thương tích.

Ban giám hiệu trường THCS Sông Trí (Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã tạm đình chỉ dạy 15 ngày đối với cô giáo Trần Thị Phương (27 tuổi, ở Hà Tĩnh) để phục vụ công tác điều tra liên quan đến việc tham gia đánh người

Vết thương trên đầu của chị N. khi vào bệnh viện cấp cứu - Ảnh: Dân Việt

Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí (thị xã. Kỳ Anh – Hà Tĩnh) Phan Văn Tuấn cho biết, cô Phương giảng dạy tại trường THCS Sông Trí từ năm 2010. Trong quá trình công tác tại đây, Phương là một giáo viên tận tụy, hết lòng vì học sinh.

Sau khi nhận được thông báo từ Cơ quan điều tra Công an Thị xã Kỳ Anh, nhà trường đã họp ban và quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô Phương. Thời gian tạm đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 16/12/2016.

Trước đó, do mâu thuẫn cá nhân, vào khoảng 19h 30 ngày 11/12, cô giáo Trần Thị Phương (27 tuổi) thuê taxi rồi cùng 3 người, gồm: Lê Quốc Việt (20 tuổi), Nguyễn Duy Quân (22 tuổi) và Mai Thị Thu Thảo (24 tuổi, đều trú tại thị xã Kỳ Anh) đến phòng trọ chị N. (24 tuổi) ở phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh. Tại đây, Thảo cùng 2 thanh niên xông vào ép chị N. lên xe taxi, Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm chị N. bị thương, báo Người lao động đưa tin.

Phát hiện sự việc, người dân chạy đến can ngăn, 4 người này mới bỏ lại nạn nhân rồi lên xe taxi bỏ đi. Nạn nhân được đưa đến trạm xá rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cấp cứu, điều trị. Các bác sĩ cho biết chị N. bị khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay.

Qua làm việc, cơ quan công an xác định cô giáo Trần Thị Phương là chủ mưu cùng các nghi can đã có hành vi cố ý gây thương tích đối với chị N..Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VOV, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo