Quốc tế

Nữ giáo viên tặng quà sinh nhật 2 nam sinh bằng "quan hệ tình dục"

(DNVN) - Nữ giáo viên người Mỹ đã thừa nhận đã quan hệ tình dục với hai nam sinh trên ôtô như một cách để tặng quà sinh nhật đối với họ.

Truyền thông quốc tế đưa tin, một giáo viên trợ giảng vừa bị tòa án kết tội có quan hệ giới tính với 2 anh em nam sinh trên đường lái xe về nhà.

Giáo viên này có tên Chelsea Lorson (Pennsylvania, Mỹ). Theo phán quyết của tòa, người này đã tán tỉnh các nam sinh nhằm mục đích để phục vụ tình dục cho mình nhưng cô giáo lại mỹ miều miêu tả đây là “quà sinh nhật” mà cô muốn tặng cho một trong hai nam sinh.

Cô giáo Chelsea Lorson.

Cáo buộc cho biết, Lorson đã dụ dỗ một học sinh ở trường trung học Lewisburg Area (17 tuổi) và em trai cậu (15 tuổi) ngay trên xe ô tô của mình trên đường đưa các cậu về nhà vào ngày 20 và 28/1 vừa qua.

Vụ việc đã được cảnh sát khu vực Buffalo Valley phát hiện nhờ một tin nhắn trên Facebook. Trong đó, cậu lớn tuổi hơn đã yêu cầu cô trợ giảng tặng quà “sinh nhật” cho em trai mình.

Lorson bị buộc tội tấn công tình dục và có thể sẽ phải đối mặt với án tù 17 năm.

Lorson đã làm việc tại trường trong 3 năm nhưng mới được phân công dạy lớp cậu học sinh 17 tuổi chỉ một thời gian ngắn trước khi bị đuổi việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo