Xã hội

Nữ hành khách xúc động nhận lại 200 triệu bỏ quên trên taxi

Trong lúc dọn xe, tài xế taxi phát hiện một túi xách bên trong có 200 triệu động. Ngay lập tức, tài xế đã liên lạc với nữ hành khách để trả lại số tiền trên.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 21/11, anh Hoàng Sỹ Lương (27 tuổi, trú phường Nại Hiện Đông, quận Sơn Trà, là nhân viên lái xe taxi Tiên sa – Số tài: S.440 – BKS: 43A  - 12469) chở một nữ khách từ đường Yên Bái đến ATM ở đường Trần Phú (quận Hải Châu) để rút tiền. Sau đó, anh Lương trả khách ở một quán cà phê trên đường Nguyễn Du rồi chạy xe về bãi đỗ ở cầu Sông Hàn. Lúc dọn xe, tài xế phát hiện trên taxi của mình có một túi xách, bên trong có 200 triệu đồng.

Ông Cường (bìa phải) trao tặng giấy khen cho tài xế Lương. Ảnh: NTĐ

Ngay lập tức, tài xế Lương đã liên lạc với nữ hành khách để trả lại số tiền trên. Nhận được tài sản, vị khách trên rất xúc động trước hành động đẹp của tài xế Lương.

Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng - cho biết, hành động của tài xế Lương rất đáng trân trọng và rất đáng khích lệ.

Sáng ngày 29/11, ông Trần Chí Cường đã tặng giấy khen cho anh Hoàng Sỹ Lương vì hành động đáng quý của mình

Ông Cường nói thêm: "Đà Nẵng là thành phố du lịch nên chúng tôi kêu gọi người dân và các tài xế nêu gương anh Lương để gây ấn tượng tốt trong lòng du khách".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người tiêu dùng)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo