Quốc tế

Nữ nhân viên sân bay bị hành khách đánh vỡ đầu vì lý do 'không tưởng'

(DNVN) - Hành khách yêu cầu xem lịch trình bay của một người bạn. Tuy nhiên, nhân viên bán vé đã từ chối cung cấp thông tin nên anh ta đã nổi đóa vớ ngay chiếc biển kim loại ngay gần đó đập vào đầu của cô nhân viên bán vé...

Theo The Straits Times, vừa qua, một nữ nhân viên sân bay quốc tế Bảo An tại Thâm Quyến, Trung Quốc đã bị hành khách đánh dã man do in chậm lịch trình du lịch. Cụ thể theo những người chứng kiến cho biết, một nam hành khách đã đến quầy dịch vụ khách hàng của hãng Juneyao Airlines yêu cầu in hành trình bay giùm bạn anh ta với thái độ cộc cằn.

Nữ nhân viên trực quầy này đã đề nghị xem chứng minh nhân dân của người bạn kia nhưng anh này lại không thể xuất trình. Bởi không có chứng minh, thế nên cô đã trả lời rằng không thể in lịch trình.

Nữ nhân viên sân bay bị đánh.

Và thế là nam hành khách nổi cáu. Được biết, anh ta đã đã dùng một tấm kim loại đập thẳng vào đầu nữ nhân viên. Vết thương nghiêm trọng đã khiến cô gái đổ gục xuống sàn và chảy máu rất nhiều. 

Dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe hiện tại của người phụ nữ trên.

Hình ảnh người phụ nữ đau đớn nằm trên sàn cạnh bàn bán vé sân bay do một số nhân chứng có mặt tại hiện trường chụp lại được và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Bất chấp hành vi gây thương tích nghiêm trọng cho người khác như vậy, người đàn ông kia chỉ bị tạm giam 10 ngày, nhận phạt hành chính 500 NDT (tương đương 1,7 triệu đồng).

Ngoài ra, anh ta chỉ phải bồi thường cho người bị hại 4.900 NDT (khoảng 16 triệu đồng) theo đúng quy định của Cơ quan Quản lý Hàng không Dân sự Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, trong một thông cáo chính thức, hãng hàng không Juneyao cho biết họ cực lực phản đối tất cả những hành động gây tổn hại đến quyền lợi cá nhân của nhân viên.

Chính vì vậy, hãng Juneyao sẽ tiến hành mọi hình thức để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nhân viên của mình.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo