Xã hội

Nữ nhân viên trạm thu phí mất tích bí ẩn

(DNVN) - Một nữ nhân viên giám sát Trạm thu phí Bến Thủy (Nghệ An) đã mất tích bí ẩn 10 ngày nay. Gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1986, trú tại khối 5, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nhân viên Trạm thu phí Bến Thủy (Nghệ An) đã mất tích bí ẩn 10 ngày nay.

Trước đó, tháng 10/2015, chị Thắm được nghỉ chờ sinh con. Chị Thắm mới sinh con được hơn 1 tháng nay.

Trao đổi trên báo VTC news, anh Võ Quyết Dũng (chồng chị Thắm) cho biết, anh chị cưới nhau từ năm 2012, hai vợ chồng sống hạnh phúc mà không có xích mích nào xảy ra. Hôm chị Thắm mất tích, toàn bộ tiền và điện thoại đã để ở nhà. Chiếc xe máy chị Thắm hay đi được phát hiện gửi ở trên núi Quyết (TP Vinh, Nghệ An).

"Ngày 28/12, vợ tôi nói với mẹ có cuộc họp ở cơ quan nhưng tôi xác minh lại thì ngày hôm đó không có cuộc họp nào cả. Trước khi đi, cô ấy tắm rửa cho con và ru con ngủ, còn để lại 2 triệu đồng và điện thoại", anh Dũng nói.

Anh Võ Quyết Dũng (SN 1986) cho biết, chị Thắm rời khỏi nhà vào ngày 28/12 sau đó không trở về nhà. Theo anh Dũng, trước khi mất tích, chị Thắm gửi xe máy tại bãi gửi xe núi Dũng Quyết (TP Vinh, Nghệ An); để lại tiền và điện thoại ở nhà.

“Vợ tôi nói với mẹ là buổi sáng ngày 28/12 có cuộc họp ở cơ quan, nhưng tôi và mọi người xác minh lại thì hôm đó cơ quan vợ tôi công tác không có cuộc họp nào cả. Đã 9 ngày trôi qua không một dấu tích của Thắm, tôi và gia đình rất hoang mang, lo lắng”.

 
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ảnh: Vietnamnet
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, cách đây hơn 1 tháng, chị Thắm sinh con thứ 2 xong thì có dấu hiệu trầm cảm. Gia đình đã đưa chị Thắm đi chữa trị và có dấu hiệu thuyên giảm.

Hy vọng vợ mình còn quanh quẩn đâu đó ở khu vực núi Dũng Quyết (phường Trung Đô, TP Vinh), gia đình đã nhờ đến lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An rà soát kỹ từng gốc cây bụi cỏ. Anh Võ Quyết Dũng cũng đã kiểm tra trên Camera giám sát tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy, nhưng hình bóng vợ vẫn biệt vô âm tín. Mò mẫm hai bên bờ sông Lam, Dũng cũng chẳng thấy bóng vợ đâu.

 Anh cũng đã đăng ảnh vợ lên mạng tìm kiếm nhưng vô vọng.

Hiện tại gia đình và lực lượng chức năng đang tích cựu tìm kiếm nạn nhân.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo