Xã hội

Nữ phó phòng ở Trà Vinh phủ nhận việc đập xe, đánh người

Trong khi ngành chức năng cho biết, đã kỷ luật khai trừ Đảng đối với bà Ly, thì bà Ly lại khẳng định: Không có chuyện bà vào UBND tỉnh đập xe và đánh bảo vệ...

(laodong) Vừa qua, Chi bộ Đảng (Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh) đã kỷ luật khai trừ Đảng đối với bà Ly. Đảng uỷ khối doanh nghiệp cũng có đề nghị buộc bà Ly thôi việc. Thông tin trên được ông Lê Tấn Lực - Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh - xác nhận ngày 11.4.

Ông Lực cho biết: Sau khi bị kỷ luật, bà Ly cầm giấy mang thai tới, nên việc này chưa thể xử lý vì theo Luật Công chức, trong thời gian mang thai và nuôi con dưới 12 tháng tuổi thì không bị kỷ luật.

 

Về vụ việc tối 7/1, bà Ly điều khiển xe SH chạy vào trụ sở HĐND tỉnh, lực lượng bảo vệ ra lệnh dừng xe nhưng bà không chấp hành.

Sau đó, bà Ly dùng gạch đập vào hai bên kính xe ôtô BKS 84E 0727 làm trầy kính. Khi bảo vệ ngăn cản, bà Ly dùng gạch đánh lại làm bị thương nhẹ 1 người. Tiếp đó, bà Ly đi lên lầu 1 và tiếp tục dùng gạch đập vào cửa kính phòng làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh (?).

Tuy nhiên, bà Ly cho biết: Bà với vợ anh Nguyễn Thanh Xuân (lái xe cho Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh) có quan hệ bà con, nên trước đó bà nhờ anh Xuân đi làm giùm chìa khóa nhà. Tối 7.1, bà Ly đến UBND tỉnh tìm anh Xuân để lấy chìa khóa. Tìm không gặp nên bà Ly lấy điện thoại gọi anh Xuân. Lúc này, một bảo vệ sơ ý quơ tay làm rớt bể chiếc điện thoại. Không kiềm chế được nên bà đã có những lời lẽ không hay đối với anh này. Sau đó, bà nghĩ anh Xuân đang ở phòng làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh nên có lên đây tìm, nhưng chỉ gõ cửa cho đến khi bà bỏ ra về vì không tìm được anh Xuân.

 

 

Đoàn Vân

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo