Pháp luật

“Nữ quái” bắt cóc trẻ em bị đánh dã man, lột đồ giữa đường

(DNVN) - Bị bắt quả tang khi đang có hành vi bắt cóc trẻ em, một phụ nữ bị phụ huynh nạn nhân lột đồ, đánh không thương tiếc bất chấp cô này khóc thét van xin.

Ngày 12/7, người dân tại đại lộ Baifu, huyện Shaodong, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc xôn xao vì phát hiện 3 đối tượng có hành vi dụ dỗ, bắt cóc một em bé 3 tháng tuổi và một bé 3 tuổi. Ngay lập tức, nhiều phụ huynh cùng người dân đã phối hợp truy bắt được 1 phụ nữ, còn 2 đối tượng khác đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nghi can bắt cóc trẻ em bị nhiều người đánh dã man.
Nghi can bắt cóc trẻ em bị nhiều người đánh dã man.

Tại đây, phụ huynh cùng người dân đã ra tay đánh liên tiếp vào thân thể người phụ nữ bất chấp cô này van xin tha thứ. Bị đánh, nghi can bắt cóc trẻ em khóc thét, đau đớn quằn quại càng khiến các phụ huynh cùng người dân bức xúc tột cùng.

Tuy vậy, họ vẫn chưa hết giận mà tiếp tục lột đồ người phụ nữ này rồi đánh. Sau đó, lôi người phụ nữ này đi nhiều tuyến phố mặc cho người này van xin thảm thiết.

Quá căm phẫn, phụ huynh của các bé đã quyết định lột đồ người phụ nữ.
Quá căm phẫn, phụ huynh của các bé đã quyết định lột đồ người phụ nữ.

Quá căm phẫn trước hành động của nghi can bắt cóc con mình, một phụ huynh còn nói muốn giết chết người phụ nữ này cho hả giận. Vì nếu không bắt giữ được cô ta thì có lẽ con của họ đã bị bắt cóc, số phận của cháu bé không biết sẽ ra sao?

Chính vì vậy, phụ huynh của hai em bé càng căm phẫn, tiếp tục giáng những trận đòn đau đớn vào nghi can bắt cóc trẻ em khiến người phụ nữ này liên tục gào khóc đau đớn. Phụ huynh cùng người dân chỉ dừng lại khi có người can ngăn, đồng thời đề nghị đưa kẻ độc ác này lên cơ quan cảnh sát để trừng trị theo pháp luật.

 

Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân can ngăn, đề nghị đưa "nữ quái" đến trụ sở cảnh sát.
Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân can ngăn, đề nghị đưa "nữ quái" đến trụ sở cảnh sát.

Trước thông tin phụ huynh đánh đập tàn nhẫn đối với nghi can bắt cóc con mình, nhiều thành viên trên mạng xã hội đã xôn xao bàn tán. Đa số họ đều tỏ ra bức xúc, căm phẫn trước hành động bắt cóc trẻ em của những nghi can này. Tuy vậy, họ vẫn đồng tình với cách giải quyết là đưa nghi can đến cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ sự việc. 

Hiện cơ quan cảnh sát đang vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo