Pháp luật

"Nữ quái" đi từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh trộm cắp tài sản

(DNVN) - Võ Thị Lý bắt xe khách từ Lệ Thủy, Quảng Bình ra TP. Hà Tĩnh rồi đi vào chợ với ý định tìm sơ hở của người khác để trộm cắp tài sản...

Ngày 18/5, thông tin từ Công an TP. Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang Võ Thị Tý (SN 1984), thường trú tại Tuy Lộc, Lộc Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công an, trước đó, vào sáng ngày 17/5, Tý bắt xe khách từ Lệ Thủy, Quảng Bình ra TP. Hà Tĩnh, đi vào chợ TP. Hà Tĩnh với ý định tìm sơ hở của người khác để trộm cắp tài sản. 

Đối tượng Võ Thị Tý cùng tang vật. Ảnh: CA TP. Hà Tĩnh.

Tý đi đến quầy hàng bán giày dép của chị H., lúc này không có ai trông coi quầy hàng. Tý phát hiện có một chiếc điện thoại di động để trên sạp bán hàng nên đã lấy trộm bỏ vào túi áo, sau đó bỏ đi. 

Sau khi lấy trộm được chiếc điện thoại, Võ Thị Tý tiếp tục đi đến quầy hàng khác. Tại đây, đối tượng Tý thấy không có ai trông coi một chiếc túi ni lon màu vàng có chứa 29 triệu đồng nên đã lấy trộm, sau đó bỏ đi. 

Trên đường đi rời khỏi chợ TP. Hà Tĩnh thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Qua điều tra mở rộng phát hiện trước đó vào đầu tháng 5/2016, Tý đã nhiều lần từ Quảng Bình ra chợ Hà Tĩnh để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, chiếm đoạt hàng chục triệu động của các tiểu thương tại Chợ Hà Tĩnh gây bức xúc trong nhân dân. 

Được biết Tý là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra vụ án để xử lý nghiêm minh đối tượng Võ Thị Tý trước pháp luật.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo