Pháp luật

Nữ quái quấn 5 bọc ma túy đá vào "vùng kín" đem bán

(DNVN) - Tìm được "con mồi" đang cần ma túy, nữ quái đã quấn 5 bọc ma túy đá vào "vùng kín" rồi bắt taxi từ Hà Nội vào Vinh để tuồn hàng thì bị bắt giữ.

Tin tức trên báo Vnexpress, chiều 22/4, thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết cơ quan này vừa khởi tố Đinh Thị Kim Oanh (53 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nhâm Thị Bình (44 tuổi, trú TP Vinh) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Oanh (áo xanh), Bình (áo trắng) tại cơ quan điều tra. Ảnh báo VOV.

Chuyên án mang bí số 216Đ được Công an thành phố Vinh xác lập nhiều tháng qua để theo dõi đường dây buôn ma túy đá từ Hà Nội vào Nghệ An tiêu thụ. Sáng 14/4, nhận tin nghi phạm đưa ma túy bằng taxi từ Hà Nội vào Vinh, kế hoạch bắt giữ được triển khai. 

Hơn 12h trưa 14/4, chiếc taxi 4 chỗ dừng tại trạm thu phí Hoàng Mai trên quốc lộ 1A (Nghệ An) để mua vé thì bất ngờ cảnh sát mặc thường phục ập tới khống chế. Nữ hành khách trong xe không kịp trở tay. Khám người Oanh, cảnh sát thu 5 gói ma túy đá được bọc trong các bao nilon và nhét ở vùng kín, trong áo nịt ngực... Tất cả có trọng lượng nửa kg.

Tại cơ quan điều tra nữ quái khai nhận tên là Đinh Thị Kim Oanh, số ma túy trên Oanh vận chuyển từ Hà Nội vào TP Vinh để bán cho một người có tên Nhâm Thị Bình. Trước đó, qua điện thoại, Bình đã thỏa thuận sẽ mua số ma túy trên của Oanh với giá 160 triệu đồng. Báo VOV thông tin. 

Lập tức lực lượng chức năng tiến hành xác minh và bắt khẩn cấp Nhâm Thị Bình, tại nhà riêng của Bình lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ 890 triệu đồng. Bình cũng thừa nhận đã đặt mua số ma túy trên của Oanh.

Được biết Oanh từng có 3 tiền án về tội môi giới mại dâm, tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy và mới ra từ từ đầu năm 2014. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo