Pháp luật

Nữ quái xinh đẹp cầm đầu băng “siêu trộm” hầu tòa

(DNVN) - Ngày 25/6, TAND tỉnh Sóc Trăng hoãn phiên xét xử 19 bị cáo trong băng trộm do Trần Thị Diệu Hiền (25 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) cầm đầu.

Theo hồ sơ vụ án, Trần Thị Diệu Hiền có chồng, hai con nhỏ nhưng không chăm lo làm ăn. Để có tiền, Hiền đã quy tụ dưới trướng nhiều đàn em tâm phúc để thực hiện liên tiếp 58 vụ trộm ở quanh khu vực tỉnh Sóc Trăng. Đáng chú ý, khi Hiền cầm đầu băng “siêu trộm” thì chồng cùng tham gia. 

Nữ tướng cướp Diệu Hiền.
Chân dung nữ quái Diệu Hiền.

Trong 6 năm, nữ tướng cướp xinh đẹp này khiến nhiều gia đình phát hoảng vì những vụ trộm cắp hy hữu xảy ra. Số tiền chúng thu được có giá trị trên 4 tỷ đồng.

Tiếp nhận thông tin của nhiều bị hại, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện Trần Thị Diệu Hiền là nghi can chính trong những vụ trộm có “một không hai” nên thực hiện lệnh bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, Diệu Hiền thừa nhận đã cùng nhiều đàn em thực hiện những vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua.

Đến sáng ngày 25/6, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa Diệu Hiền cùng 19 đàn em, trong đó có cả chồng của nữ tướng cướp này. Tuy nhiên, chủ tọa phiên tòa quyết định hoãn lại vì vắng 20/58 bị hại và gần 10 người liên quan. Dự kiến, phiên tòa sẽ được xét xử lại vào đầu tháng sau.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo