Pháp luật

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Đà Nẵng: Công an vào cuộc điều tra

Liên quan đến sự việc một nữ sinh ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man, lực lượng công an đã vào cuộc xác minh danh tính của các nữ sinh để điều tra làm rõ vụ việc.

Sáng 26/8, trên facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 thiếu nữ khoảng 16 đến 17 tuổi, trong đó một cô gái có hình xăm lớn ở tay, đã chặn một thiếu nữ khác tại đoạn đường vắng để đánh hội đồng trong trời mưa.

Theo clip, nhóm này còn dùng dép, mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin. Điều đáng nói, trong lúc cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ đánh hội đồng có rất nhiều người chứng kiến nhưng không không ai vào can ngăn mà còn đứng quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Đến khi nạn nhân gục xuống đường, một thanh niên mới chạy lại can ngăn. Ba thiếu nữ kia dừng đánh nhưng tiếp tục chửi thề, lăng mạ nạn nhân, báo GĐ&XH đưa tin.

3 thiếu nữ có hành vi đánh đập, lột áo nạn nhân một cách phản cảm. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ hành hung, tối ngày 26/8, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) xác nhận sự việc xảy ra tại một con đường vắng vào sáng cùng ngày.

Ông Bình cho biết thêm hiện tại lực lượng công an đã vào cuộc xác minh danh tính của các nữ sinh, trường học và nguyên nhân vụ việc nên chưa thể cung cấp thêm thông tin, báo Đất Việt đưa tin.

Trong khi đó, bà Phạm Hồ Quỳnh Trang, trưởng phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang cho hay thông tin ban đầu nắm được, trong số nữ sinh ở vụ việc trên có em sinh năm 2000, hiện đã bỏ học. Hiện tại Phòng GD&ĐT cũng đang chờ xác minh từ phía công an.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐ&XH, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo