Xã hội

Nữ sinh bị hành hung ở Hà Tĩnh: Nạn nhân nói gì?

Liên quan đến vụ hai cô gái tham gia vụ hành hung nữ sinh tại cổng trường THPT Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, nạn nhân cho biết do bức xúc nên em đã lên Facebook đòi nợ.

Ông Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh (phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, đã xác định có 2 em học sinh của trường liên quan tới vụ "hai cô gái hành hung nữ sinh trước cổng trường", theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Nguyên nhân xảy ra vụ đánh nhau được xác định là nói xấu nhau trên Facebook

Theo thầy Thám, nữ sinh bị đánh là em L.T.U, học sinh lớp 10; một trong hai cô gái tham gia đánh em L.T.U là em Phùng Thị Hằng Ng. (18 tuổi), học sinh lớp 12. Cô gái còn lại là Phùng Thị Khánh Linh (23 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

“Sáng nay, tôi đã yêu cầu hai em viết bản tường trình vụ việc. Hiện chúng tôi đang chờ kết quả điều tra từ phía Công an thị xã Hồng Lĩnh để đưa ra hình thức kỷ luật với hai em này. 

Sự việc xảy ra là điều rất đáng tiếc, đáng tiếc hơn là có nhiều em học sinh chứng kiến nhưng đã không báo cáo kịp thời cho ban giám hiệu nhà trường để ngăn chặn”, thầy Thám nói.

Thầy thám cũng cho biết, hiện em L.T.U đã nhờ mẹ gửi bản tường trình cho nhà trường, gia đình em này đã xin phép cho nữ sinh nghỉ học vì tâm lý còn hoảng loạn. Theo bản tường trình của em L.T.U, nguyên nhân khiến nữ sinh này bị đánh là do đăng status đòi nợ thay cho mẹ trên Facebook.

“Do nhà chị Phùng Khánh Linh có nợ nhà em một số tiền 9 triệu đồng nhưng mới trả được 3 triệu và hơn 4 năm rồi không trả nữa, vì quá bức xúc bột phát nên em đã đăng đoạn status lên Facebook để đòi nợ. Ngay lập tức chị Phùng Thị Hằng Ng. vào bình luận thách thức, hẹn đập em trước cổng trường cấp 3 Hồng Lĩnh”, L.T.U nói.

 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 12/2, trên mạng xã hộixuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học lớp 10 Trường THPT Hồng Lĩnh (P.Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị 2 cô gái đánh trước cổng trường sau giờ tan học.

Trong đó, cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tục giật tóc, đấm vào người nữ sinh này, rồi buông lời đe dọa trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Tiếp đó, cô gái mặc áo đen cũng lao vào đấm, tát nạn nhân. Không dừng lại, cô gái đội mũ bảo hiểm đã giật, xé áo đồng phục của nữ sinh. Thấy nạn nhân bị lột đồ, một nam sinh chạy lại ngăn nên 2 cô gái mới bỏ đi.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo