Pháp luật

Nữ sinh để lại thư tuyệt mệnh: Công an TP. Hải Phòng tiết lộ "sốc"

Liên quan đến việc nữ sinh lớp 12, xã Hữu Bằng, Kiến Thụy tự tử, Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng đã triệu tập 1 chiến sĩ công an để lấy lời khai.

Trước lúc ra đi, nữ sinh Nguyễn Thị T.A có kể lại nguyên nhân khiến em phải uống thuốc diệt cỏ quyên sinh là do bị anh Th (chiến sĩ công an nghĩa vụ quận Ngô Quyền, Hải Phòng bạn thân của người yêu T.A là Tr) ép phải quan hệ, theo tin tức trên báo Lao động. 

Sau đó, T.A có gọi cho người yêu là Hoàng Văn Tr để nói về việc này nhưng Tr không thông cảm mà còn chửi rủa, lăng mạ T.A và những người thân trong gia đình nên em mới uất ức uống thuốc cỏ tự tử.

Nguyên nhân cái chết của nữ sinh được xác định là do mẫu thuẫn trong tình cảm. Ảnh Pháp luật Plus. 

Trao đổi về vấn đề này, đại úy Nguyễn Duy Khánh - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cho biết, vụ việc đang được tích cực điều tra. 

Công an huyện Kiến Thụy đã triệu tập những người liên quan để lấy lời khai, trong đó có một đồng chí hiện đang là chiến sĩ nghĩa vụ Công an quận Ngô Quyền.

Cũng về vấn đề này, sáng 18/5, liên lạc qua điện thoại, một lãnh đạo CATP. Hải Phòng xác nhận, Công an huyện Kiến Thụy đã làm việc với đồng chí Th và báo cáo lãnh đạo CATP, đồng chí Trần Th là công an nghĩa vụ đang công tác tại Công an quận Ngô Quyền. Chiến sĩ nghĩa vụ chứ chưa được chuyển chính thức - vị này thông tin.

Trước đó, ngày 15/5 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nữ sinh cấp 3 trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, Tp Hải Phòng uống thuốc diệt cỏ tử tự khiến dư luận xôn xao mấy ngày vừa qua, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Theo gia đình nạn nhân, nữ sinh này trước đây từng có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Tr nhưng bị gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên, đến 9/2016 T.A phát hiện mình có thai với Tr và bị nam thanh niên này ruồng bỏ khiến tinh thần bị ảnh hưởng. 

 

Một thời gian sau, T.A được nam thanh niên tên Th là bạn của Tr quan tâm hỏi han, tán tỉnh nên T.A đã đồng ý đi chơi, hẹn hò để khiến Tr phải hối hận. 

Chiều ngày 13/3, khi đang đi chơi với bạn cùng lớp Th. có gọi điện cho T.A rủ đi uống nước, xem phim rồi bị đưa đến nhà nghỉ ép quan hệ. Tại đây, khi T.A không đồng ý Th đã dùng lời đe dọa sẽ làm nhục ngay trước cửa nhà nghỉ nếu không cho quan hệ. 

Do đó, sau khi bị làm nhục, đến ngày 14/3, T.A. uống thuốc diệt cỏ để tự tử tại nhà và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu và không qua khỏi. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Lao động, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo