Xã hội

Nữ sinh hùng hổ cầm dao rượt đuổi bạn gần cổng trường

(DNVN) - Do mâu thuẫn cá nhân, một nhóm nữ sinh lớp 11 ở Hải Dương đã cầm dao đuổi chém nhau ngay trước cổng trường khiến nhiều người hú vía.

Theo báo Zing.vn, ngày 12/9, nhiều diễn đàn chia sẻ clip dài hơn một phút ghi lại cảnh xô xát giữa các nữ sinh. Theo đó, một cô gái đã cầm dao, chạy đuổi theo bạn định chém nhưng được vài người dân xung quanh can ngăn.

Mặt khác, nữ sinh đi xe đạp điện cũng không chịu thua, khi không bỏ đi mà quay lại "trả treo". Lúc những người dân gần đó đứng ra khuyên giải, cô gái không ngần ngại cãi nhau tay đôi với họ.

Sau khi clip này được đăng tải trên fanpage hơn một triệu thành viên, vụ xô xát gây chú ý trên mạng xảy ra tại khu vực gần cổng trường THPT Ninh Giang, huyện Ninh Giang, Hải Dương.

Hình ảnh người dân can ngăn nữ sinh áo đen cầm dao đuổi bạn được cắt từ clip.

Trao đổi với báo chí ngày 13/9, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Ban giám hiệu đã cùng giáo của trường tiến hành rà soát và làm rõ được thiếu nữ cầm dao trong đoạn clip là học sinh lớp 11 của trường, 2 thiếu nữ còn lại học sinh trường khác trên địa bàn huyện.

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, giữa các em nữ sinh trên đã xảy ra mâu thuẫn từ khi còn học THCS. Đến ngày 10/9, giữa các nữ sinh đã xảy ra xô xát ở bên ngoài nhà trường học.

Ông Dũng cho biết nhà trường đã cho những học sinh liên quan viết bản tường trình và mời phụ huynh lên để thông báo, tìm biện pháp giáo dục các em. Đầu tuần tới, nhà trường sẽ tiến hành phê bình, cảnh cáo nữ sinh vi phạm trước toàn trường.

Trong khi đó, trao đổi với Báo Người Lao Động vào chiều 13/9, một lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang cho hay Công an huyện đã nắm được vụ việc. Tuy nhiên, giữa các nữ sinh chỉ là xô xát, chưa xảy ra hậu quả nên Công an huyện đã thông báo cho các trường học biết để có biện pháp răn đe, giáo dục các em học sinh.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo