Pháp luật

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại bằng gần chục nhát dao ngay tại nhà

(DNVN) - Đang ôn thi ở nhà, nữ sinh lớp 12 bất ngờ bị một người đàn ông xông vào chém 7 nhát dao khiến tử vong ngay sau đó.

Tin tức trên báo VnExpress, vào khoảng 22h30 ngày 17/6, em Đặng Thị Kim Ng. (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Ông Ích Khiêm) ôn thi tại nhà ở thôn Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Bố mẹ và các em của Ng. sang nhà ông nội bên cạnh.

Nghe tiếng con gái kêu cứu, gia đình vội chạy về thì thấy nữ sinh đã nằm gục xuống đường. Cùng lúc này, một nam thanh niên quăng con dao phay rồi bỏ chạy vào màn đêm. Kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có 7 vết chém do dao gây ra ờ vùng cổ, ngực, lưng, cánh tay.

Nhiều vết máu tại nhà nạn nhân được người thân dùng cát che lại. Ảnh: VnExpress.

Tại hiện trường, nhiều vết máu từ phòng khách ra đến cổng nhà nạn nhân. Trên mặt đường phía trước cũng có vệt máu kéo dài chừng 5 mét do quá trình Ng. chạy ra ngoài kêu cứu. 

Theo báo VTC News, ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Hoài Nhơn đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh Ng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một dao phay loại nhỏ.

Được biết, Ng là con của vợ chồng ông Đặng Tài - bà Võ Thị Tâm. Ng. là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Hiện Ng. ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Theo một số bạn học chung, Ng. hiền lành, học giỏi và chưa lần nào xích mích với bạn nào trong trường.

Nhiều người cho biết, cùng lúc với việc phát hiện nữ sinh bị đâm tử vong thì có một bóng đen chạy nhanh về phía núi, có người đuổi theo nhưng không bắt được.

Theo cơ quan công an, khi rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan chức năng đặt nghi vấn đối với Võ Thành T. (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) là người đã gây ra vụ án mạng nêu trên. Theo đó, T. là cậu họ của nạn nhân, có vợ và hai con nhưng đã ly dị. Nghi can được cho là có tình cảm với nạn nhân Ng.

 

Một số người dân địa phương cho biết, T. là người ham cờ bạc và có tính ngang tàn, hay nhậu nhẹt và gây sự với hàng xóm. Cơ quan điều tra đã huy động hàng trăm chiến sĩ trinh sát truy lùng tung tích của nghi can nói trên. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo