Xã hội

Nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn sau khi rời quán phở

(DNVN) - Trong lúc phụ gia đình bán quán phở, nữ sinh lớp 7 xin phép mẹ ăn cơm rồi đi học thêm tại nhà cô giáo nhưng sau đó mất tích khiến người thân lo lắng.

Chị Võ Thị Tường Vy, ngụ tại đường Đồng Tâm (P4, TP Đà Lạt), mẹ của nữ sinh Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7A2, Trương THCS Quang Trung, Đà Lạt) vừa thông báo con mình bị mất tích từ hôm 1/8. 

Theo tường trình của chị Vy, trưa 1/8, trong lúc phụ gia đình bán quán phở, bé My xin phép mẹ vào nhà ăn cơm để đi học thêm tại nhà một cô giáo dạy Toán tại đường Trần Nhật Duật (cách nhà khoảng 2km; P5, TP Đà Lạt). 

Nữ sinh Nguyễn Võ Hà My trước khi rời khỏi nhà. Ảnh báo Lâm Đồng.

Tuy nhiên, đến 18h cùng ngày không thấy con gái trở về, gia đình gọi điện cho cô giáo nơi cháu đang theo học thì mới biết chiều hôm đó cháu không đến học. Theo lời cô giáo ôn tập cho bé My, vì nghĩ hôm sau học sinh của mình phải thi lại môn Toán nên em ở nhà học bài nên cô không gọi điện báo cho gia đình. Báo Lâm Đồng thông tin.

Sau khi biết chuyện, và nghi có chuyện chẳng lành, cả nhà chị Vy chia nhau đi tìm những nơi mà con gái thường lui tới, đồng thời thông báo cho người thân và nhờ cả bà con lối xóm đổ xô đi lùng tìm khắp thành phố, nhưng đến nay vẫn không tìm thấy bất cứ tung tích nào của con gái.  Chị Vy cho biết, thường ngày bé My rất ngoan hiền, nhưng năng lực học tập kém, tính tình lại nhút nhát, không giao du nên dường như không có bạn thân; My không thích chơi game, facebook cũng không dùng điện thoại. 

Trước khi rời khỏi nhà, bé My mặc quần jeans, áo anh đậm, mang kiếng cận… Cũng theo chị Vy, sau gần hai ngày tìm con không có kết quả, gia đình đã nhờ đến Công an phường, và Công an TP Đà Lạt giúp đỡ, hỗ trợ tìm kiếm cháu My, nhưng đến nay đã 5 ngày mà vẫn biệt vô âm tín.    

Trước khi đi, Hà My không có biểu hiện gì khác thường. “Cháu học kém, phải thi lại nhiều môn nhưng gia đình không la mắng, chỉ động viên hãy cố gắng. Hè này, cháu chịu khó ôn bài lắm, vừa học phụ đạo ở trường vừa học thêm môn Toán bên ngoài để chuẩn bị thi lại, nào ngờ…”, người mẹ ngậm ngùi chia sẻ với phóng viên báo Tiền phong. 

Giáo viên chủ nhiệm của Hà My, cô Đặng Thị Oai, cũng nhận xét My không có bạn thân. Tính tình nhút nhát, nói nhỏ đến mức nhiều khi thầy cô không nghe được nên hay than phiền mỗi khi em trả bài. My học kém nhiều môn, đang được nhà trường phụ đạo để thi lại.

 

Vì không thấy Hà My đến lớp ôn tập, cô liền gọi điện cho gia đình mới biết em bị mất tích. Cô giáo chủ nhiệm không nghĩ vì chuyện thi lại mà Hà My bỏ nhà đi bởi em đang chăm chỉ ôn tập để thi lại.

Công an thành phố Đà Lạt đã thông báo và gửi kèm hình ảnh của Hà My đến tất cả các phường, xã để nhận diện, hỗ trợ việc tìm kiếm. Nếu ai biết thông tin gì về cháu My, xin báo ngay cho cơ quan chức năng gần nhất để sớm đưa cháu My về với gia đình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo