Pháp luật

Nữ sinh lớp 8 đi nhờ xe bị xâm hại đến ngất xỉu

(DNVN) - Thấy cô bé nữ sinh cũng đang trú mưa, đối tượng Tuấn ngỏ ý cho đi nhờ xe. Sau đó, Tuấn chở Thu đến bến đò vắng vẻ và giở trò đồi bại đến khi nạn nhân ngất lịm mới chịu dừng lại.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 7/1, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trong phiên phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Trần Văn Tuấn (18 tuổi, xã Phong Mỹ, Phong Điền), tuyên y án 7 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, ngày 25/4/2015 Tuấn điều khiển xe máy trên tỉnh lộ 17 từ thị trấn Phong Điền đến xã Phong Mỹ để về nhà. Do trời mưa nên Tuấn trú tại một quán nhỏ ven đường.

Tại đây, Tuấn thấy em Đ.T.H. (SN 2001), trú tại thôn Phong Thu (xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế) đang ôm cặp sách, mặc quần áo học sinh cũng đang trú mưa nên ngỏ ý cho đi nhờ xe về.

Được H đồng ý, Tuấn đã chở em H đến bến đò hoang vắng Tuấn dở trò đồi bại với em H mặc cho em này van xin, quỳ lạy. Sau khi thực hiện xong hành vi, thấy cháu H. ngất xỉu, Tuấn lay em H dậy rồi chở về đến đầu thôn để nạn nhân đi bộ về nhà. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ Tuấn để làm rõ hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Tại thời điểm gây án, Tuấn còn 10 ngày nữa mới đủ 18 tuổi.

Đối tượng Trần Văn Tuấn. Ảnh: VTC news
Đối tượng Trần Văn Tuấn. Ảnh: VTC news

Tại tòa, Tuấn thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Ngoài ra, bị cáo thừa nhận vào năm 2010 đã một lần can tội Hiếp dâm trẻ em và bị đưa vào trại giáo dưỡng dành cho trẻ vị thành niên.

HĐXX nhận định, hành vi của Tuấn đã trực tiếp xâm hại đến sức khỏe, gây tổn thương lớn về mặt tinh thần cho nạn nhân nên cần có hình phạt thích đáng để răn đe. Mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng người, đúng tội.

Nên đọc
 
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo