Xã hội

Nữ sinh lớp 8 là con ngoan trò giỏi bỗng dưng bỏ nhà đi bí ẩn

(DNVN) - Có học lực khá, lại là lớp trưởng nhưng Lô Thị Phương bỗng nhiên bỏ đi khỏi nhà, đến nay gia đình, nhà trường vẫn chưa biết đích xác em đang làm gì, ở đâu.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, đến thời điểm này, Lô Thị Phương  (SN 2002, trú tại bản khe Ngậu, học sinh lớp 8 Trường THCS xã Xá Lượng, huyện Tương Dương) bỏ đi từ ngày 27/4, bố mẹ em vẫn còn thẫn thờ như người mất hồn, không còn tâm trạng để làm bất cứ việc gì.

Em Lô Thị Phương - Lớp trưởng lớp 8B Trường THCS Xá Lượng (Tương Dương) bỏ đi đâu không ai rõ. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Gia đình cháu Phương cho biết, đêm 26/4, cháu Phương xin phép bố mẹ đến ngủ ở nhà một người bạn gái cùng bản. Đến sáng 27/4, anh Lô Trường Giang (bố của Phương) điện thoại gọi con gái về nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “Con đi rồi, không về nữa”. Anh Giang gắng hỏi đi đâu thì cháu Phương tắt máy điện thoại.

Còn chị Lương Thị Bê (mẹ của Phương) cho biết, cháu Phương hôm đó bỏ nhà ra đi cùng với bạn là Cụt Thị Yến ( SN 2002, ở cùng bản). Yến tuổi còn nhỏ nhưng có vài lần bỏ nhà đi làm ăn xa và có một người chị gái là Cụt Thị Phương (SN 1999) đang ở bên Trung Quốc.

Trao đổi với PV báo Nghệ An, cô Trương Thị Thành - giáo viên chủ nhiệm lớp 8B - Trường THCS Xá Lượng cho biết: “Lô Thị Phương học khá nhất lớp, chăm chỉ, ngoan ngoãn, được các bạn bầu làm lớp trưởng. Buổi học cuối cùng trước ngày ra đi, em có gửi sổ theo dõi lớp cho một bạn ngồi bên cạnh. Phương bỏ đi, tôi thực sự bất ngờ, gọi điện em không trả lời, chỉ biết cách tìm đến nhà động viên bố mẹ em”. Mong Phương sớm trở về để tiếp tục học tập, mong em không bị rơi vào “cạm bẫy” kẻ xấu giăng mắc.

Hiện, chính quyền địa phương và gia đình vẫn đang nổ lực tìm kiếm cháu Phương.

Nên đọc



Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo