Xã hội

Nữ sinh lớp 8 mất tích “bí ẩn” sau khi bị cha mắng

(DNVN) - Một nữ sinh 13 tuổi "mất tích" bí ẩn ở miền Tây nhiều ngày qua khiến gia đình hoang mang, lo lắng tột độ và buộc phải nhờ công an địa phương phát thông báo tìm người thân mất tích.

Tin tức từ báo Công Lý, chiều ngày 14/10, Công an Châu Phú B, TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân về việc một học sinh lớp 8 bị "mất tích" từ nhiều ngày qua.

Danh tính nữ sinh "mất tích" được xác định là Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, hiện học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang). Nguyễn Thị Hoàng Lan là con gái của vợ chồng ông bà Hồ Thị Bích Hòa (38 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận ( SN 1977, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc).

Nữ sinh 13 tuổi
Nữ sinh 13 tuổi "mất tích" bí ẩn ở miền Tây.

Theo gia đình, vào ngày 11/10, thấy con gái ngủ dậy muộn, ông Thuận có gọi con dạy và nhắc nhở phải đi học sớm kẻo trễ.

Nên đọc

Sau khi được người nhà đưa đi học, khoảng 15 phút sau, nữ sinh này lại trở về nhà và nói là quên đồ. Ông Thuận tiếp túc la con, nhưng nữ sinh Lan không nói gì mà vội đến trường và mất tích đến nay.

Đáng chú ý, theo nguồn tin trên báo Công Lý, trong thời gian ‘mất tích’, cháu Lan có liên lạc với bà nội một lần duy nhất bằng số sim lạ và nói: “Nội ơi, nội nói với mẹ con đừng đi kiếm con nữa”, rồi ngắt ngang cuộc gọi. Đến ngày 13/10, anh trai của cháu Lan lại nhận được tin nhắn với nội dung: “Anh hai ơi, em buồn lắm”, sau đó lại bặt vô âm tín.

Theo gia đình, khi rời khỏi nhà, nữ sinh này mang theo 1 điện thoại di động, 1 cặp học sinh, 1 quần học sinh màu xanh, 1 áo vải dài tay và trên cổ có đeo hoa tai trị giá khoảng 500.000 đồng. Hàng ngày Lan vẫn được người nhà đưa đón đi học. Trước thời điểm "mất tích" nữ sinh này không có bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Được biết, ngoài người anh trai đang theo học lớp 11, Lan còn một em gái đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn. Cha mẹ cháu mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà. Hằng ngày, cháu Lan luôn được cha đưa đón đến trường.

 

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm nữ sinh.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo