Xã hội

Nữ sinh lớp 9 đấm bạn túi bụi vì ghen: "Đánh vậy chưa đã tay đâu"

(DNVN) - Vì ghen, nữ sinh lớp 9 trường THCS Học Lạc, TP. Mỹ Tho đã đánh một nữ sinh lớp 7 dã man, sau đánh còn bắt nạn nhân quỳ xin lỗi.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, vào khoảng 11h ngày 14/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hai đoạn video clip của nick tên Q. Đ đăng tải ghi lại cảnh một nữ sinh hành hung nữ sinh khác.

Nội dung trong hai đoạn clip trên diễn ra trước cổng và bên trong khuôn viên Cung văn hóa Thiếu nhi Tiền Giang, trên đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Sau khi 2 đoạn clip được đăng tải, đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip thứ nhất, một nữ sinh mặc áo dài đồng phục học sinh và áo khoác màu đỏ đang ngồi sau xe điện do một bạn gái chở đang đậu trước cổng Cung văn hóa Thiếu nhi Tiền Giang thì bị một nữ sinh khác cũng đang mặc đồng phục học sinh và áo khoác đỏ bất ngờ lao tới túm tóc lôi nữ sinh xuống đường sau đó đấm đá túi bụi, miệng văng tục chửi trong sự cổ vũ của nhiều thiếu niên khác.

Sau một hồi đấm đá dã man, nữ sinh hung hãn chửi tục và buộc nữ sinh bị đánh phải quỳ gối xin lỗi. Xung quanh có nhiều học sinh và nhiều thanh niên khác.

Đoạn clip thứ hai được đang tải đang tải với Status “Chap 2. Lại bắt bé lớp 7 quỳ. Bức xúc giùm bé bị đánh đó quá. Ko câu like. Tối xóa clip.” Đoạn clip này ghi lại cảnh nữ sinh hung hăng trong clip thứ nhất tiếp tục thị uy miệng văng tục, túm tóc, tác vào mặt và đấm đá túi bụi nữ sinh kia, sau đó buộc phải quì gối xin lỗi. Cuối đoạn clip nữ sinh đánh bạn văng tục và nói “Làm gì chửi em tao”, sau đó tiếp tục đánh bạn.

Nữ sinh đánh bạn cùng trường dã man nhưng những người khác chỉ đứng nhìn.

Sau khi đánh bạn đã man, nữ sinh còn đăng trên tài khoản Giao Quỳnh nội dung: "Nhỏ mà láo. Đã sai mà không biết điều. Đánh vậy chưa đã tay đâu nha má...", theo báo Đất Việt.

Điều đáng nói và gây bức xúc cho cư dân mạng và dư luận ở đây là hành động hành hung bạn của nữ sinh này diễn ra trước sự chứng kiến và cổ vũ của rất nhiều học sinh khác nhưng không ai đứng ra can ngăn.

 

Trao đổi với chúng tôi chiều 14/5, ông Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng giáo dục đào tạo TP. Mỹ Tho cho biết ngay sau khi xuất hiện hai đoạn video Clip trên ông đã chỉ đạo thanh tra phòng giáo dục xác minh làm rõ xử lý, theo báo Công An TP. HCM.

Qua xác minh bước đầu của thanh tra Phòng giáo dục cho biết nữ sinh đánh bạn tên Quỳnh Giao, học sinh lớp 93, Trường THCS Học Lạc (phường 8, TP Mỹ Tho). Nữ sinh bị đánh tên Ngân học sinh lớp 75.

Hiện Phòng giáo dục đang phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Học Lạc xác minh làm rõ vụ việc để có hướng xử lý. Đến tối cùng ngày, cả 2 đoạn clip đăng trên facebook đều bị gỡ xuống.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo