Xã hội

Nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi đi cùng 2 thanh niên lạ mặt

Hơn 10 ngày qua, gia đình nạn nhân đã không có bất cứ tin tức gì về con gái mình. Theo lời bạn bè kể, nữ sinh này mất tích từ ngày có 2 nam thanh niên lạ mặt đến phòng trọ rủ ra ngoài.

Sáng 25-10, ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã Cư Pui, huyện Krông Bông, Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa có 1 học sinh lớp 9 trường THCS Cư Pui mất tích 11 ngày nay chưa có tin tức. Sau khi nhận được tin báo lãnh đạo xã đã cử lực lượng công an xã tìm hiểu thông tin và báo cáo lên cấp trên, theo báo Công an TPHCM.

Trường học của nữ sinh bị mất tích. Nguồn ảnh: Dân Việt

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, hơn 10 ngày qua, họ không có tin tức gì về con gái mình. L.T.V được xác định mất tích kể từ trưa 14.10. Gia đình nạn nhân cho biết, do nhà ở xa trường nên L.T.V ở trọ tại thôn Điện Tâm (xã Cư Pui) để đi học, theo Dân Việt.

Ông Lò Seo Sình (trú tại thôn Ea Rớt, xã Cư Pui, huyện Krrông Bông) phụ huynh học sinh mất tích cho biết, từ ngày con gái đi cùng 2 người lạ đến trưa ngày chủ nhật gia đình bạn bè không nhận được thông tin gì. Chỉ có một lần suy nhất vào khoảng lúc 15h ngày con gái mất tích, gia đình có điện và nói chuyện được với con gái 5 phút và biết được đối tượng bắt cóc con gái quê ở tỉnh Lào Cai. Từ sau cuộc điện thoại đến nay gia đình không còn liên lạc được với nữ sinh nữa.

Hiện sự việc đã được công an xã báo cáo lên công an huyện Krông Bông và tiến hành làm việc với nhà trường, gia đình để nắm bắt thêm thông tin.

Nên đọc
Lương Hòa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo