Xã hội

Nữ sinh lớp 9 nghi bị đánh hội đồng đến ngất xỉu

Một nhóm thanh niên 11 người bao gồm 2 nam và 9 nữ đã xông vào nhà hành hung nữ sinh lớp 9 và dồn nạn nhân ra đường đánh ngất xỉu.

Ngày 19/6, chị T.H.H (trú KP.2, P.Đông Lễ, TP.Đông Hà, Quảng Trị) bức xúc phản ánh vào ngày 17/6, em gái chị là T.N.N.Q (15 tuổi, vừa học xong THCS chuẩn bị bước vào THPT, trú cùng địa chỉ) đã bị đánh hội đồng, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Nhóm đối tượng đánh hội đồng khiến nữ sinh ngất xỉu. Ảnh CAND. 

Theo chị H., vào thời điểm trên, do không có ai ở nhà, nên một nhóm thanh niên 11 người (2 nam, 9 nữ) đã xông vào nhà hành hung Q.. Chưa hả giận, nhóm này còn chở Q. đến một quãng đường vắng rồi tiếp tục đánh hội đồng cho đến khi Q. bất tỉnh.

Sau đó, em Q. phải nhập viện để điều trị vết thương nhưng đến ngày 19/6 gia đình mới biết chuyện em bị người khác đánh đập nhờ có người gửi cho gia đình 1 đoạn clip quay cảnh Q. bị đánh đập đã được đưa lên mạng xã hội. Riêng em Q. từ lúc vào viện đến nay vẫn không nói lý do vì sao em bị đánh, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Phẫn nộ trước việc em mình bị đánh, chị H. đã đưa đoạn clip nói trên lên facebook của cá nhân chị, thì lập tức bị một số người "bắn tin" đe dọa nếu tố cáo sự việc trên với Công an thì gia đình chị sẽ bị trả thù.

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã nhận được thông tin kể trên và hiện đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Công an Nhân dân)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo