Xã hội

Nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đà Nẵng đã chết hơn một tháng trước

(DNVN) - Gia đình xác nhận thi thể cô gái được người dân phát hiện hơn 1 tháng trước chính là em Lê Thị Thanh Tuyền (sinh viên năm 3 Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, quê ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Chiều 18/8, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi báo chí đăng thông tin vụ nữ sinh viên trường kiến trúc mất tích bí ẩn, Công an tỉnh Quảng Nam liên lạc với gia đình đến nhận dạng và xác định được thi thể cô gái mà người dân phát hiện hơn 1 tháng trước chính là em Lê Thị Thanh Tuyền.

Ảnh chân dung Tuyền. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Theo Đại tá Dũng, đối chiếu thông tin và giấy CMND trên người nạn nhân thì trùng khớp với người mất tích. Bên cạnh đó, các đặc điểm nhận dạng như quần áo, ảnh chụp nạn nhân và qua công tác giám định dấu vân tay, công an khẳng định nạn nhân chính là nữ sinh viên mất tích trên.

Đại tá Dũng nói thêm, ngày 12/7, người dân ở xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam phát hiện một thi thể nữ trôi dạt từ biển vào nên báo cho cơ quan chức năng. Công an tỉnh Quảng Nam đến nắm thông tin sự việc, lưu giữ một số vật dụng cá nhân và lấy dấu vân tay, đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không có ai đến nhận.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết thêm, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân chết do ngạt nước. Tuy nhiên, không biết nạn nhân đến xã Tam Hải tắm biển rồi tử vong hay do nhảy cầu tự tử.

Nên đọc

Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo