Xã hội

Nữ sinh nghi đánh ghen tát liên tiếp vào mặt bạn

Trong đoạn clip vừa được cư dân mạng xã hội chia sẻ, hai nữ sinh nghi đánh ghen đã liên tục tát, đạp, chửi thề vào mặt bạn trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài 1phút 30 giây, ghi lại cảnh 2 nữ sinh liên tục tát thẳng vào mặt, đạp vào người, chửi thề liên tục vào mặt một nữ sinh khác tại một công viên, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Nữ sinh nghi đánh ghen, tát liên tiếp vào mặt bạn. Ảnh Vietnamnet.

Clip nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ lên án hành động thiếu văn hóa của nữ sinh đánh bạn. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc khi các nữ sinh này đánh vào mặt bạn trong khi nhiều bạn khác đứng ngoài ủng hộ.

Ngày 11/12, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Thắng – GĐ Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận, 2 nữ sinh xuất hiện trong clip vừa qua là học sinh của trung tâm. “Lúc tối tôi vừa xem đoạn video, thật đau lòng khi đó là học sinh của trung tâm mình”. – ông Thắng nói.

Nữ sinh đánh bạn xác định là em Nguyễn Thị Huyền (lớp 12B, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đô Lương). Nữ sinh bị đánh là Nguyễn Thị Oanh (học sinh lớp 11, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đô Lương).

Cũng theo ông Thắng: "Em nữ học sinh cầm đầu, trực tiếp tham gia đánh bạn là học sinh cá biệt. Em này vừa mới nghỉ học được một tuần. Trong ngày thứ 2 (ngày 12/12), nhà trường sẽ làm rõ những học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không can ngăn và những em liên quan rồi sau đó sẽ đưa ra hình thức xử lý kỷ luật", báo Người lao động đưa tin.

Hiện Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cùng nhà trường đang phối hợp làm rõ thông tin một nữ sinh lớp 10 bị các nữ sinh khác đánh hội đồng trên địa bàn.

 

Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) ngày 11-12 cho biết cơ quan công an đang phối hợp với nhà trường xác minh làm rõ những học sinh liên quan về thông tin một nữ sinh lớp 10 bị các nữ sinh khác đánh hội đồng khiến dự luận bức xúc, bất bình.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người lao động, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo