Xã hội

Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Obama là ai?

(DNVN) - Nữ sinh Trần Mỹ Linh (21 tuổi, Đại học KHXH&NV Hà Nội) đã cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được tặng hoa chào đón Tổng thống Obama thăm Việt Nam.

Tin tức cho biết, trong bức hình được phóng viên Reuters chụp lại tại sân bay Nội Bài, Hà Nội cùng với đoàn tiếp đón, một cô gái Việt xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - cũng là người tặng hoa cho ông Obama đã thu hút không ít sự chú ý.

Nữ sinh được vinh dự đại diện tặng hoa cho Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài tối 22/5 chính là Trần Mỹ Linh. Ngay sau giây phút được vinh dự gặp mặt và tiếp xúc với Tổng thống Obama, nữ sinh này đã có những chia sẻ rất hạnh phúc trên trang cá nhân: "Tớ nói thật là tay Ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm".

Tổng thống Mỹ nhận bó hoa từ Mỹ Linh ngay khi bước xuống từ Air Force One. Ảnh:Reuters.

Theo như thông tin tìm hiểu thì Mỹ Linh 21 tuổi, hiện đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ học - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQG Hà Nội. Mỹ Linh là một trong những sinh viên ưu tú và luôn đạt thành tích giỏi trên lớp. Cô bạn cũng đang giữ chức Bí thư lớp và Uỷ viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học.

Thành tích và tài năng của Mỹ Linh cũng là điều khiến không ít người ngưỡng mộ. Tại cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2015, Mỹ Linh đã từng đạt giải Đại sứ Tài năng VNU. Trong kỳ thi Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8, cô bạn này cũng đã giành giải khuyến khích.

Mỹ Linh là em gái của MC Mỹ Lan đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam - gương mặt thân quen với khán giả qua các chương trình văn nghệ trên truyền hình, tiêu biểu là chương trình tuyển chọn các tài năng ca nhạc Sao Mai.

Mỹ Linh chia sẻ cô vô cùng vinh dự và hạnh phúc vì được là người tặng hoa chào đón Tổng thống Obama thăm Việt Nam. Ảnh báo Giao thông.

Mỹ Linh sau khi tặng hoa cho tổng thống Mỹ Obama tại sân bay Nội Bài, Hà Nội tối 22/5 đã chia sẻ với phóng viên báo Zing news: “Vô cùng vinh dự, hạnh phúc và cảm thấy mình thật may mắn. Mình cũng chỉ học tập, làm việc như bao bạn sinh viên khác. Nhưng có lẽ, bản thân quá may mắn khi được lựa chọn là người tặng hoa chào đón Tổng thống Barack Obama”.

“Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Lúc mình tặng hoa, tổng thống đã hỏi tên, khen rằng bó hoa rất đẹp. Đó là cảm giác mình sẽ không thể quên. Thật vinh dự và tự hào khi có mặt tại khoảnh khắc này”, Mỹ Linh tâm sự.

 

Nói thêm về giây phút gặp ông Obama, nữ sinh cho biết, cô đã kịp gửi lời chào mừng, cảm ơn tổng thống Mỹ vì chuyến thăm tới Việt Nam và nhận được lời chào thân thiện cùng cái bắt tay ấm áp, nụ cười chân thành từ ông.

Chia sẻ với phóng viên báo Zing news, cô gái sinh năm 1995 cho biết, trước đây, cô tham gia nhiều hoạt động của Đoàn trường, TP Hà Nội. Linh cũng từng có cơ hội tặng hoa chào mừng nguyên thủ các quốc gia khác.

Dòng chia sẻ của Mỹ Linh trên mạng xã hội. Ảnh báo Giao thông.

Kể về lúc trở thành đại diện tặng hoa Tổng thống Obama, nữ sinh ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn cho hay, cô nhận được điện thoại từ ban tổ chức vào ngày 19/5.

Ngay khi biết tin mừng, ngoài chuẩn bị lời chào hỏi thật chu đáo, Mỹ Linh cũng chú trọng việc chọn trang phục. 9X chia sẻ, cô muốn tạo ấn tượng tốt tới bè bạn quốc tế nói chung, tổng thống Mỹ nói riêng về người Việt Nam.

Theo đó, trang phục Linh lựa chọn trong ngày đặc biệt là áo dài màu vàng, biểu trưng cho màu sắc ngôi sao trên lá cờ Tổ quốc. Nữ sinh cũng không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu tóc, bởi cô mong muốn đem sự bình dị của người con gái Việt tới tổng thống Mỹ.

 

"Việc mình chú trọng nhất là thần thái, sắc mặt khi diện kiến ông Obama. Mình đã cười thật tươi và mình tự hào với bản thân vì đã làm tốt nhất có thể", nữ sinh nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo