Pháp luật

Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh đập dã man, lột áo giữa đường

(DNVN) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng, lột áo giữa đường đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội...

Ngày 28/8, cư dân mạng xôn xao với 2 clip quay lại cảnh một cô gái bị hành hung dã man và bộ lột đồ trước sự reo hò, cổ vũ của nhiều người xung quanh, theo báo Đất Việt.

Theo những gì đoạn clip ghi lại thì 2 trong 3 người hành hung có tên là Trang và Xuân. Cụ thể, Trang là người mặc áo đen đã hỏi một cô gái khác về việc có can thiệp đến chuyện riêng không.

Khi nghe kia trả lời là không thì Trang cùng 2 bạn nữa đã nhảy vào giật tóc và dùng tay chân đấm đá cô gái kia.

Nữ sinh bị nhóm 3 cô gái đánh đập dã man (Ảnh cắt từ clip).

Chưa dừng lại ở đó, Trang còn dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào mặt. Cô gái mặc áo trắng trong nhóm tên Xuân đã giật tóc kéo lê trên mặt đất rồi lấy một vật giống hòn đá ném vào lưng.Cuối cùng nhóm nữ sinh đã lột áo của cô gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Điều đáng nói là có rất đông người có mặt tại hiện trường nhưng không can ngăn mà còn cổ vũ rất nhiệt tình. Người con trai quay clip còn nói giọng trêu đùa, giễu cợt như “cái mũ của mình mới mua 40 nghìn đó” hoặc “bây giờ hát bài gì được nhỉ”.

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn video đã thu hút hàng hàng trăm lượt like (thích), comment (bình luận) và chia sẻ rộng rãi. Đại đa phần bình luận đều phẫn nộ trước cảnh nữ sinh bị đánh đập dã man và lên án nhiều bạn chỉ biết đứng xem mà không có hành động can ngăn gì. 

Theo những bình luận dưới đoạn video, thì sự việc xảy ra tại huyện Quảng Xương hoặc thị xã Sầm Sơn của tỉnh Thanh Hóa đã khiến dư luận hết sức bức xúc bởi hành động côn đồ đánh bạn một cách dã man của nhóm nữ sinh này.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo