Pháp luật

Nữ sinh thực tập bị kẻ xấu cạy cửa dí dao sàm sỡ giữa đêm

(DNVN) - Trong lúc đêm khuya, một nhóm nữ sinh viên đi thực tập đang ngủ trong phòng trọ thì bị một thanh niên lạ mặt cạy cửa vào phòng trọ dùng dao đe dọa, sàm sỡ.

Theo tin tức từ báo PLTP, tối 8/10, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) xác nhận đã chỉ đạo cán bộ điều tra phối hợp với Công an xã Ea Phê xác minh, làm rõ vụ việc nhóm nữ sinh viên đi thực tập bị một thanh niên lạ mặt cạy cửa vào phòng trọ dùng dao đe dọa, sàm sỡ giữa khuya.

Lãnh đạo công an huyện cho biết nhóm nữ sinh viên về thực tập tại doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ NV và thuê nhà ở trọ ở lại. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo tin từ  báo Vietnamnet, trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 7/10, nhóm nữ sinh viên đang ngủ thì bị một đối tượng nam bịt mặt, cạy cửa vào rồi dùng dao uy hiếp, sờ soạng. Đối tượng có dao nên nhóm sinh viên rất hoảng sợ, không dám chống cự. Chỉ khi một số sinh viên la hét, tri hô đối tượng mới bỏ đi.

Tối cùng ngày, thông tin từ một sinh viên trong nhóm cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cả nhóm hoảng sợ đã tìm chuyển sang nhà trọ khác nhưng vẫn chưa hết lo lắng.

Theo tìm hiểu, nhóm sinh viên trên đang học tại Đại học Tây Nguyên và xin về thực tập lĩnh vực kế toán tại Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ N.V (trụ sở tại km35, xã Ea Phê, Krông Pắk).

Trao đổi qua điện thoại, chủ doanh nghiệp xác nhận có một nhóm sinh viên gồm 6 nữ, 1 nam là sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên về thực tập tại doanh nghiệp được khoảng 2 tuần. Khi về, chủ doanh nghiệp đã giao trách nhiệm cho kế toán trưởng phụ trách quản lý, giúp đỡ nhóm sinh viên này. "Từ thứ Hai đến thứ Sáu, vào giờ hành chính các em lên trụ sở thực tập xong rồi về. Còn lại các em làm gì, ở đâu doanh nghiệp cũng không biết" - chủ doanh nghiệp cho hay.

Ông Nguyễn Văn Hòa, trưởng Phòng Đào tạo - Đại học Tây Nguyên xác nhận nhóm sinh viên đang tực tập tại Doanh nghiệp N.V. là sinh viên của trường. Các sinh viên về thực tập đều có giấy quyết định thực tập của trường và có giáo viên hướng dẫn đưa về tận nơi bàn giao cho doanh nghiệp và địa phương.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo