Pháp luật

Nữ sinh trình báo bị kẻ xấu rạch đùi bằng dao lam

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang truy tìm người đàn ông bị tố cáo đã dùng dao lam rạch đùi và chân một nữ sinh ở phường Gia Thụy.

Theo phản ánh của nữ sinh 14 tuổi, khoảng 18h ngày 11/12, trên đường về nhà, chiếc xe đạp điện của bé bị hết ắc quy nên không đi được. Nữ sinh được người đàn ông khoảng 45-50 tuổi đi xe máy không biển kiểm soát, không gương lại gần đề nghị giúp đỡ. Ông ta dùng một chân đẩy chiếc xe đạp điện và đến cầu Đông Trù thì dừng lại với lý do "lắc ắc quy cho hồi điện, xe có thể đi thêm vài kilomet nữa", theo tin tức trên báo Vnexpress.

Những vết rạch trên đùi nữ sinh được cho là từ vết dao lam. Ảnh: Sơn Dương/VNE

Khi người này đứng gần mình để "sửa xe", nữ sinh phát hiện ông ta có biểu hiện bất thường nên muốn rời đi nhanh. "Thấy vậy người này giữ lại rồi dùng dao lam rạch vào chân và đùi", nữ sinh phản ánh.

Theo trình báo, nữ sinh hoảng sợ bỏ chiếc xe và chạy sang bến xe buýt gần cổng siêu thị Big C, nơi có đông người để nhờ sự giúp đỡ. Người đàn ông vội bỏ đi.

Trao đổi với phóng viên báo Zing news trung tá Tạ Hồng Giang, Trưởng Công an phường Gia Thụy, cho biết qua 2 ngày tiếp nhận trình báo, cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính người bị tố.

“Lần đầu tiên đơn vị nhận được trình báo việc dùng dao lam rạch đùi trên địa bàn, cảnh sát vẫn đang làm rõ”, trung tá Giang thông tin. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo