Pháp luật

Nữ sinh trường y kêu bị hiếp dâm...do ngáo đá

Một nữ sinh trường y liên tục kêu mình bị hiếp dâm khi được đưa vào bệnh viên do ngáo đá, nữ sinh này được phát hiện nằm kích thích, vật vã trong khách sạn.

Danh tính nữ sinh viên trên được xác định là P.T.H. (SN 1994, trú tại tỉnh Hà Tĩnh) đang là sinh viên của trường Cao đẳng Y Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, H được phát hiện nằm kích thích, vật vã tại khách sạn 15 tầng (BMC). Được lực lượng công an cùng cấp cứu 115 đưa vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh lúc 23h06 ngày 11/2 trong tình trạng kích thích, vật vã.
 
Những người có mặt tại khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vào thời điểm trên cho hay, khi được đưa đến cấp cứu, trong lúc ảo đá H nhiều lần kêu mình bị hiếp dâm.
 
H đang nằm điều trị tại khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh
 
Sau khi được điều trị, trưa 12/2, H đã trở lại tỉnh táo. Khi được hỏi thì H trả lời với mọi người là mình không bị hiếp dâm. Trưa cùng ngày bố của H là ông P.N.N đã ký cam kết và xin bệnh viện được đưa H về nhà để tiếp tục điều trị.
 
Thời gian vừa qua, những trường hợp đối tượng bị ngáo đá khiến xảy ra những vụ việc đáng tiếc không quá hiếm. Trước đó, xảy ra nhiều trường hợp do ngáo đá dẫn đến giết người, đó có thể là bố mẹ ruột hay thậm chí là đốt chính nhà mình...
 
Vào 2h ngày 11/1/2014, nhà ông Đào Văn Nhã, sinh 1962, ở thôn Đồng Mát, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng. Ngay sau nhận được tin báo, tổ công tác của Ban công an xã Thủy Đường và Công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC số 2 và số 6 (Sở Cảnh sát PCCC) khẩn trương chữa cháy.
 
Hiện trường vụ cháy.
 
Sau hơn 1 giờ, đám cháy được khống chế và dập tắt, tuy nhiên toàn bộ tài sản trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng
 
Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng làm rõ thủ phạm gây ra vụ cháy chính là Đào Văn Nhanh, 28 tuổi (con trai ông Nhã). Khi ngọn lửa bùng lên, ông Nhã và vợ chạy ra sân hô hoán nhưng không kịp.
 
Được biết, Nhanh chưa lập gia đình, đã có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản vào năm 2008 và “thâm niên” nghiện ma túy gần 10 năm.
 
Chưa hết, có trường hợp vì ngáo đá mà nhẫn tâm ra tay giết hại chính bạn gái của mình. Nạn nhân được xác định là Đường Thị Hằng (28 tuổi, quê tại Lũng Nề, Ninh Phú, Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Hung thủ giết chết Hằng chính là Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, quê ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên). Hữu Chính là người yêu của Hằng
 
Theo một trinh sát Công an phường Ngọc Thụy, sáng 14/12/2013, khi xuống hiện trường, các trinh sát thấy Chính đang ôm quần áo đi từ cầu thang xuống chuẩn bị lẩn trốn. Ngay lập tức Chính bị khống chế, bắt giữ.
 
Tại hiện trường, cô gái bị chết trong tư thế gần như lõa thể, trên người có nhiều vết chém sâu. Công an thu giữ trong căn phòng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá. “Sáng nay khi được đưa về trụ sở Công an phường, Chính vẫn còn trong trạng thái ngáo đá”, một cán bộ Công an phường Ngọc Thụy cho biết.
 
Theo kết quả điều tra ban đầu, Chính đã có vợ và 2 con ở quê và hiện làm nghề MC, ca sĩ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà Nội.
 
Chính Thuê trọ tại tại số nhà 16, ngõ 68 phường Ngọc Thụy khoảng từ 4 đến 5 tháng nay. Anh ta có mối quan hệ phức tạp, từng dẫn nhiều cô gái về phòng trọ. Khoảng gần một tháng nay, Chính thường xuyên dẫn Hằng về phòng. Đêm 13/12, sau khi phê ma túy, hai bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Chính đã dùng dao đâm Hằng đến tử vong.
 
Một người dân sống gần ngôi nhà cho biết: “Chính nhìn bên ngoài hiền lành, nhã nhặn, đẹp trai lắm, không ai nghĩ nó có thể giết người dã man như thế”.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo