Xã hội

Nữ sinh viên bất ngờ tử vong sau khi truyền nước ở phòng khám

(DNVN) - Khi đang truyền nước biển thì bệnh nhân bị sốc, huyết áp tụt, sau đó được nhân viên phòng khám đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nữ sinh viên này đã tử vong.

Theo tin tức trên báo Người lao động, khoảng 9h ngày 12/6, chị Trần Thị Tố Uyên (20 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bưng mâm quả đám cưới cho người thân. Sau đó, Uyên than mệt nên về nhà sớm.

Sau đó, Uyên được chở ra Phòng khám đa khoa Thành Mỹ (131 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú) để kiểm tra sức khỏe. Theo người nhà nạn nhân cho biết sau khi khám xong và bác sĩ cho biết cô không có bệnh gì, Uyên đã được bác sĩ truyền nước biển và lấy mẫu xét nghiệm. Tuy nhiên, sau khi truyền nước vào một thời gian ngắn thì Uyên có biểu hiện co giật. Y tá đã đón taxi và đưa cô đến bệnh viện quận Tân Phú. Trên đường đi, Uyên đã tử vong.

Người nhà nạn nhân bức xúc cho biết thêm, sau khi đưa Uyên tới bệnh viện, y tá không khai báo về tình trạng của mà bỏ mặc rồi ra về.

Bệnh nhân Uyên được người nhà đưa đến phòng khám đa khoa Thành Mỹ trên đường Tân Hương để chuyền nước vào ngày 12/6. Ảnh: Pháp luật TP HCM
Bệnh nhân Uyên được người nhà đưa đến phòng khám đa khoa Thành Mỹ trên đường Tân Hương để chuyền nước vào ngày 12/6. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Hiện nguyên nhân về cái chết của cô gái trẻ đang được Công an và Phòng y tế quận Tân Phú đang tiến hành điều tra. Bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, cơ quan pháp y và điều tra đã niêm phong chai nước biển, bơm tiêm và hồ sơ bệnh án. Bà Hồng Đang cho biết thêm, Phòng khám đa khoa Thành Mỹ cam kết thực hiện đúng quy trình.

Trao đổi trên báo Thanh niên, bác sĩ Nguyễn Văn Thành, người trực tiếp điều trị cho chị Uyên ở phòng khám Thành Mỹ, cho biết: “Khi các nhân viên nói rút máu trong động mạch không được, tôi yêu cầu truyền nước thì cô gái bắt đầu thấy khó chịu. Mục đích truyền nước là để giữ ven nhưng bệnh nhân bị sốc quá nhanh. Theo chuẩn đoán lâm sàng thì nguyên nhân dẫn đến tử vong của bệnh nhân là do sốc vì sốt xuất huyết, nhưng vẫn phải chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng”.

Gia đình chị Uyên cho biết đã yêu cầu làm rõ cái chết của Uyên. Cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai người nhà nạn nhân, nhân viên, bác sĩ phòng khám, đồng thời mổ tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo